Năm em chào đời, chú 10 tuổi.
Chú là người đầu tiên bồng em, em mĩm cười nắm lấy ngón tay chú. Giây phút đó, em biết mình không thể sống xa chú.
Năm em 6 tuổi, chú 16 tuổi.
Em vào tiểu học, vì ba mẹ bận rộn nên chú là người đưa em đến trường, là người cõng em mỗi khi em mệt, là người chịu nghe hết mọi lời oán than trong lòng em.
Năm em 10 tuổi, chú 20 tuổi
Lần đầu trong đêm sinh nhật, em nói: " Chú ơi, em yêu chú".
Còn chú chỉ mĩm cười đáp: " Em còn nhỏ biết gì mà yêu, đợi em lớn thì hãy nói nhé".
Năm em 12 tuổi, chú 22 tuổi.
Vẫn câu nói ấy: " Chú ơi! Em yêu chú".
Nhưng lần này, chú lại mĩm cười nắm tay một cô gái, chú bảo đây là bạn gái chú.
Em gượng cười nhưng nước mắt cứ thế tuôn rơi.
Năm em 14 tuổi, chú 24 tuổi.
Chú chia tay, em lại càng có hi vọng, em đến gặp chú lần cuối để nói:
" Chú ơi! Em yêu chú!".
Chú vẫn vậy, nhìn em ôn nhu rồi mĩm cười:
" Xin lỗi, chú không yêu em".
Cũng năm em 14 tuổi, chú 24 tuổi.
Em quyết định cùng gia đình sang Hàn để sinh sống và du học, em thích vũ đạo, em muốn được toả sáng trên sân khấu, chỉ có như vậy chú mới chú ý đến em.
Năm ấy, chú mất em, mất đi một bé con suốt ngày lẽo đẽo nói: " Chú ơi! Em yêu chú".
Năm em 17 tuổi, chú 27 tuổi
Em xuất đạo trong nhóm nhạc Hoa Hàn, em toả sáng, em lãnh diễm cao quý như đoá Bạch Mẫu Đơn và cũng là Điềm Điềm ngọt ngào nhất.
Năm ấy, chú quyết định kết hôn.
Năm em 18 tuổi, chú 28 tuổi
Trước ngày đám cưới của chú diễn ra, em bị người khác gài bẫy, em và chú chính thức xảy ra quan hệ. Không có cách nào khác, chú đành chia tay bạn gái và kết hôn với em. Nhưng em biết, chú rất hận em.
Đêm tân hôn của em chính là cơn ác mộng, không dạo đầu chỉ có cường bạo và đánh đập, em biết địa ngục của em chỉ mới bắt đầu.
Năm em 19 tuổi, chú 29 tuổi.
Chú chính thức dẫn bạn gái về nhà âu yếm trước mặt em, còn em vẫn vậy lặng lẽ nhìn họ bên cạnh nhau, có lẽ em mới là người nên biến mất.
Năm em 21 tuổi, chú 31 tuổi.
Khi sự nghiệp của em phát triển nhất, em lại phát hiện bệnh tim của mình tái phát nặng, có thể ra đi bất cứ lúc nào, tệ thật em còn trẻ như vậy và còn bé con hơn hai tuần trong bụng.
" Sao con lại xuất hiện trong lúc này".
Chú vẫn thế, ngày ngày vẫn bên cạnh người con gái kia, nhưng chú ơi chú có biết, chị ấy không tốt như chú nghĩ.
Năm em 22 tuổi, chú 32 tuổi.
Em quyết định ly hôn và âm thầm trốn đi để sinh ra con của chúng ta, vì em biết em có thể chết trên bàn phẫu thuật.
Lúc đó, chú có thể giúp em nuôi dạy bé con được không? Vì nó thật sự là con của chú.
Năm em 22 tuổi, chú 32 tuổi.
Chú ân hận rồi, em trở về được không? Bé con cũng ngày ngày đợi em đấy, Nhất Bác.
Xin lỗi vì đã hiểu lầm em, xin lỗi vì không nói yêu em nhiều hơn.
" Em ơi! Chú cũng yêu em".
Năm em 22 tuổi, chú 35 tuổi
Mỗi ngày chú đều đem đến mộ em những đoá hoa mẫu đơn mà em thích nhất, chú ở đó nhẹ nhàng mĩm cười nói:
" Em ơi! Chú yêu em!".
Nhưng em mãi mãi không còn nghe thấy nữa.
Năm em 22 tuổi, chú 40 tuổi.
Chú vẫn thế, ở vậy để nuôi dạy bé con và sống trong ân hận cả đời.
Tại sao lúc còn sống, chú không biết trân trọng em để giờ đây khi em đã không còn ,chú ở đây rơi nước mắt thì được lợi ích gì?.
Năm em 22 tuổi, chú 60 tuổi.
Bé con đã an bề gia thất, chú đi tìm em nhé, Nhất Bác.
Chú nợ em một lời hẹn ước, kiếp sau chú vẫn sẽ tìm em, đợi chú:
" Nhất Bác! Chú rất yêu em!".
Năm em 28 tuổi, chú 38 tuổi.
" Chú ơi! Em yêu chú!".
BẠN ĐANG ĐỌC
ZSWW- CHÚ ƠI! EM YÊU CHÚ
Historia CortaÔn nhu công x si tình thụ, sinh tử văn, ngược luyến tàn tâm, Se hay He chưa biết. Mọi chi tiết trong truyện đều không liên quan người thật.