The Return of a Nerd

416 7 1
                                    

The Return of a Nerd by OnlineChoco

P-A-N-I-M-U-L-A

"Good afternoon class!"

"Good afternoon Ma'am Kylie"

Start na naman ng another tiring week para sa magandang si ako.

By the way my name is Kathlea Mercado but since nasa school ako, ang tawag sa akin ay Ma'am Kylie.

Another thing is that I'm not as gurang as those teachers na nagtuturo dito. To tell you the truth 5 years pa lang akong college graduate and now teacher ako dito sa private school na pinasukan ko nung highschool.

"Angelo stop!"

Ayan may nasigawan na naman ako. Ito talagang si Angelo napakapilyo minsan pero minsan naman ang sungit. May naaalala tuloy ako.

HINDI! Hanggang ngayon ba naman inaalala ko pa ang mga yun.

( >_) - (>_<) - (_< ) - (>_<) - ( >_) - (>_<) - (_< ) ~~fuu~~

"Ito talagang teacher na to ang sungit. Wala kasing syota eh"

Ano daw?! +_+

Pati ba naman love life ng iba pinapakailaman?! Eh kung kurutin ko kaya singit nito.

Alam ko ang sadist ko kaya di ako bagay magteacher. Pero madami kasi akong napagdaanan noon kaya feel kong magturo.

"HAHAHAHA!!! Ayan bagay sayo ang panget mo kasi"

"Oo nga tama si Kurtz ko"

WTH?!

"Who started this?!"

"Ako po ma'am"

At tumayo na naman ang pesteng ito at proud pang tumayo sa kinauupuan nya.

"Mr. Kurtz Angelo Salvacion siguro naman alam mo na kung saan ka pupunta mamaya?"

"Sa teacher's quarter po di ba?"

"Yes. And Ms. Uchida kung gusto mo sa library ka na lang since advance na yung naaral mo"

So ayun tumayo na siya pero bago pa siya makalabas may pahabol pa tong isa.

"Bye NERD!"

Ay haru jusku! Tawanan na naman sila to the highest level.

Ewan. Bahala sila dyan.

/Teacher's Quarter/

Return of a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon