Jungwon.
Monday,classes na naman. Nandito ako ngayon sa classroom namin nakikinig sa discussions pero okay lang last subject naman ito eh..
Napunta ang atensiyon ko kay Sunoo na kanina pa nakangiti..
Ulol ang weird mo!
"Hoy napano ka?" tanong ko na pabulong sa kaniya. Tinignan naman niya ako at binigyan ng napakalaking ngiti.
Puta naaano naba tong bestfriend ko?
"Hahampasin kita pag hindi ka nagsabi" sagot ko pabalik.
"Ha? Ah si Sunghoon hyung" sabi niya habang kinikilig.
Sabi ko na nga ba si kuya hays😌ano na naman ba ginawa nito kay Sunoo?
"Bakit ano ginawa niya?" Tanong ko ulit. "Sabi niya" hindi niya mapigilang kiligin habang nagsasalita..
Gago ang weird pala ng mga taong inlove😌
"Sabi niya kahapon ano,—-I love you" I saw how his whole face turned crimson red.. hahahaha sana all love😌
Nasan ba baby ko?
Char..
"Diwow,sana all" sagot ko naman at inirapan siya."ano naman sagot mo?" Pagpatuloy ko naman sa pagtatanong.
Obviously I love you too,tong bestfriend kopa napaka harot nito eh😌kilalang kilala koto.
Sana all I love you pero walang label😌
Buti pa kami ni Jay hyung—gago talaga tong iniisip ko bakit ko na naman naiisip si Jay hyung grrr.
"Sabi ko I love you too" sagot naman niya at tinago ang kaniyang mukha sa kaniyang kamay pfft kilig na kilig ka ha?
May label kayo ha?
Tatanungin ko pa sana siya ng ibang tanong kaso nag ring na yung bell..
Dali dali naman kaming nagligpit sa aming mga gamit..
Pero si Sunoo talaga eh wag pahalatang excited ha😌
"Sunoo bat parang ang saya mo ngayon?" Biglang tanong ni Daniel habang kamiy papalapit na sa canteen.
"What do you mean? Masaya naman palagi si Sunoo eh" sagot naman ni Ni-ki
"Tss guys,inlove yan wag nyong disturbohin" sagot ko nalang sa kanila para matahimik nalang sila.
Nakapasok na kami sa canteen at nandun na si Jay hyung,Jake hyung,at Heeseung hyung pero wala si Sunghoon hyung..
Tss napaka excited pa naman ng bestfriend ko😌
Agad naman ako umupo sa tabi ni Jay hyung at sumunod silang umupo..
"Hey baby,I already ordered for you" Jay hyung said with a smile and handed me my food. "Thanks hyung" sabi ko and returned the smile..
"Jay hyung,nasan si Sunghoon hyung?" Tanong naman ni Sunoo na ngayon napansin ko ay nawala na yung ngiti niya kanina.
"Sunghoon? Sabi niya mauna daw ako kasi may gagawin pa siya—ay nandun si Sunghoon oh!" Sagot naman ni Jay at tinuro ang direksiyon kung saan ito..
Pero natigilan kaming lahat..ng may kasamang babae si Sunghoon hyung..
Nandun si Sunghoon hyung sa table ng isang babae,nag uusap,ang saya saya nila..
BINABASA MO ANG
Brother's Friend ✎ Jaywon.
Fanfictionᴊᴜɴɢᴡᴏɴ ɪs sᴜɴɢʜᴏᴏɴ's ʏᴏᴜɴɢᴇʀ ʙʀᴏᴛʜᴇʀ.ᴡʜᴀᴛ ʜᴀᴘᴘᴇɴs ᴡʜᴇɴ sᴜɴɢʜᴏᴏɴ ʟᴇᴛ ʜɪs ʏᴏᴜɴɢᴇʀ ʙʀᴏᴛʜᴇʀ ᴍᴇᴇᴛ ʜɪs ʙᴇsᴛғʀɪᴇɴᴅ? ❣︎ c o m p l e t e d