33

402 19 85
                                    

Jungwon.

Pasukan na..

Wasn't really planning to go to school today pero ang boring din sa bahay kaya pumasok nalang ako..

Luckily,I didn't meet Jay hyung..

Speaking of him,I haven't seen him for the whole day..

Pero that's good right? Para maka move on na ako sa kaniya kahit alam kong malabo pang mangyari ngayon...

Paano ba kasi magmove on?

Pilit ko siyang kalimutan sa puso't isipan ko pero hindi ko parin magawa...

Sabi ko sa sarili ko,kakalimutan ko na siya pero ilang minuto hindi ko namalayan na iniisip kona naman siya..

Potangena naman Jungwon! Maawa ka sa sarili mo

He's probably happy right now with Anne..

Kahit masakit tanggapin,iyan naman ang life diba? At ano nga bang iniexpect mo? Wala namang magmahal sayo Jungwon ughh..

"HOY KAIN NA! Kanina kapa nakatulala!" Natauhan naman ako aking mga iniisip nang nagsalita na naman yung bestfriend ko..

"Ha? Ah hahaha wala akong gana" sagot ko naman at sabay tawa ng awkward.

" walang gana daw" sagot naman pabalik ni Sunoo at nag tsked.

"Dalian mo kumain kasi pupunta pa tayo ng amusement park,libre ni Sunghoon hyung" ani naman ni Sunoo.

Nabigla naman si Sunghoon hyung pero nung nakita niyang excited na excited si Sunoo, tumahimik nalang siya at tumango..

Tss whipped..

Oo, tapos na yung classes kaya naman napag isipan naming kumain muna sa labas para daw mag enjoy..

Gusto lang talaga nilang makalimutan ko si Jay hyung eh..

Pero I don't mind kasi naman libre pa tapos para naman kahit ilang minuto lang makakalimutan ko yung potangenang yun..

"Hindi ba kayo sasama Dan? Riki?" Tanong ko naman kila Daniel at Ni-ki na ngayon ay nagready na para umalis..

"Ah may family dinner kami ngayon,sorry wonie,next time nalang" ang sagot lamang ni Ni-ki at napatango lang ako.

"Ako din won, may gagawin pa ako sa bahay sorry..Enjoy nalang kayo" sabi din ni Daniel..

"Sige! Mag ingat kayong dalawa pa uwi ha?" Sambit ko naman sa kanila..

Napatango lang silang dalawa nagbabye samin tsaka na umalis..

Napunta naman ang atensiyon ko ni Sunoo at Sunghoon hyung na ngayon ay nag uusap na parang nasa kanilang sariling mundo..

#ThirdWheel
#Pain
#Pighati
#ChairUpWonie

Sana all may love..

Pag ako nakapag jowa,who you kayo sakin sksks..

"Tapos na ako! Punta na tayo!" I interrupted their lovey dovey moment nyenyenye sana all..

Hindi ako bitter ha? I support them of course pero respeto naman huhuhuhu heart broken ako..

Napangiti nalang si Sunghoon hyung sa actions ko..

++++++++++++++++++++++++++

Nandito na kami ngayon sa amusement park..

Tangena sana hindi nalang ako sumama..

Bakit puro magjowa mga nandito?! Ugh kaurat

Pati yung kasama ko magjowa din grrr sapakin ko kayong lahat eh..

Brother's Friend ✎ Jaywon.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon