Jungwon.
Ang boring....
Sunoo's here at my house pero yung attention niya nandun kay Sunghoon hyung😭
Pag ako maka jowa,who you kayong dalawa sakin😭ngayon nyoko hamunin mga hunghang..
"Yah! Kim Sunoo! Hindi moba ako papansinin?" Tanong ko kay Sunoo dahilan sa pagtigil ng pag uusap nila ni Sunghoon hyung..They both looked at me..
"Hiiii my bestfriend~ how are youuuuu??!" Sabi niya sakin at binigyan ng mahigpit na yakap..
Namiss ko din tong yakap nato eh,kay Sunghoon hyung palagi naka yakap eh tsss..
Pero wala namang label grrr!!
Bumitaw kami sa yakapan naming dalawa at napatingin sa isa't-isa kaya kinuha ko itong chance para masapak siya sa ulo..
"Aray Jungwon! Bakit na naman?" He reacted and gave me a pout..
"Bakit na naman?! Hindi mona ako pinapansin palagi nalang si kuya pinapansin mo grrr!!" Sagot ko naman na parang galet,pero hindi talaga hindi ako maka resist sa bestfriend ko hays😭
"Sorry naman hehehehe busy ka kasi kay Jay hyung eh" he responded while giving me a teasing look..
"Kaya nga naman! Attention mo nandun kay Jongseong" pagsisingit naman ni Sunghoon hyung..
"Isa kapa! Na oop ako sa inyo eh"
"Nasan ba kasi baby mo?" Pag tetease ni Sunghoon hyung sakin..
"Ulol baby mo mukha mo!" Gago bat ako galet na galet?
"Chill chill wonie hehehe oo nga nasan si Jay hyung?" Pag uulit na pagtanong ni Sunoo sakin..
"Busy daw siya kaya hindi siya makapunta dito sa bahay" sagot ko sa kanilang dalawa..
Bigla namang napatawa si Sunghoon hyung..
Gago anong nakakatawa dun?
Mukha ba akong nagpapatawa?
I raised my brows at Sunghoon hyung and asked. "Anong nakakatawa hyung?"
He just shook his head while trying so hard not to laugh..
I glared at him and Sunoo being my bestfriend,nudged at Sunghoon to tell me what's wrong..
"Hahahahahaha wala baka may nilalandi na naman yun" sabi niya habang tumatawa..
Ha? May nilalandi?
Gago?
Bakit?
Yun ba yung tinawag niya ako kanina na love? Na wrong send ba talaga siya?
Sabi ko na nga ba eh Jungwon..
Huwag kang magpapadala nun..
Teka nga,why do I care? Right why do I even care?
"Love sabihin mona kasi kay wonie kasi he looks worried" napatingin naman ako sa kanilang dalawa na ngayon ay huminga nalang ng malalim si Sunghoon hyung..
"Okay okay,it's a surprise okay? He'll show up here uninvited para masurprise ka kasi he wants to see your reaction" Sunghoon hyung sighed..
"Why do—-
Hindi ko natapos ang sasabihin ko nang may kumatok sa pintuan..
"Why don't you get it wonie?" Sunoo smiled at me and gave me a nod..
I went to open the door and yeps,It is really Jay hyung..
Once I opened the door,he shouted,
"Surprise!" Tss I just gave him a glare..
BINABASA MO ANG
Brother's Friend ✎ Jaywon.
Fanfictionᴊᴜɴɢᴡᴏɴ ɪs sᴜɴɢʜᴏᴏɴ's ʏᴏᴜɴɢᴇʀ ʙʀᴏᴛʜᴇʀ.ᴡʜᴀᴛ ʜᴀᴘᴘᴇɴs ᴡʜᴇɴ sᴜɴɢʜᴏᴏɴ ʟᴇᴛ ʜɪs ʏᴏᴜɴɢᴇʀ ʙʀᴏᴛʜᴇʀ ᴍᴇᴇᴛ ʜɪs ʙᴇsᴛғʀɪᴇɴᴅ? ❣︎ c o m p l e t e d