Jay.
I was really getting anxious first, I haven't seen Sunghoon for the whole day after nung tinawag siya ni Ni-ki,hindi siya pumasok sa class... Second, hindi ko din nakita si Jungwon or even Sunoo...pati narin sina Daniel at Ni-ki..
Something's wrong..
What could be the problem?
I was still in a dazed when suddenly my phone vibrated indicating there's someone texting me,causing me to look at my phone and see who the hell texted me..
But okay that was a joke, It's jungwon pala..
Wonie...
Bat ngayon pato nagtext hmmm?
I opened his text..
It read,
WonieBaby
Meet me at the rooftop..
4pmWhat's up with Jungwon? He's acting weird..
All of them are acting weird..Me
Sure babyyyy
So excited to see you!!! ;))
SeenAnong plano nito ni Jungwon? Bakit parang may hindi ako alam eh.. Bakit parang may tinatago sila sakin?
Malalim ang iniisip ko nang may napansin akong dalawang lalaki na papunta sakin...
Hays akala ko kinalimutan na ako ng bestfriend ko..
Pero bakit parang galit sila Sunghoon at Sunoo?
Nag away na naman bato?
They slowly approached me so I also did the same..
"Hey br—" hindi ko natapos yung sasabihin ko nang sinuntok ako ni Sunghoon..
Putangina?!
Anong problema nito?
Tinignan ko naman siya habang nakahawak sa kaliwang pisnge ko na sinuntok niya..
Problema nito?!
Pati sa away nila ni Sunoo dadamayin ako?!
Bigla naman siyang pinigilan ni Sunoo nang sunsuntokin niya sana ako ulit...
I looked at them confused..
Sunoo just backhugged Sunghoon to prevent him from punching me..
"PROBLEMA MO PRE?!" TANONG KO..
IKAW BA NAMAN SUSUNTOKIN NG KAIBIGAN MO.
"PUTANGINA MO JAY PARK! AKO SANA NAGTATANONG SA'YO NIYAN" I can really feel Sunghoon's really mad..Why tf is he even mad?
"AYUSIN MO YUNG PINAGSASABI MO HA" sagot ko naman sa kaniya na galit na rin...gago problema nito..
"IKAW!" Sabi niya at tinutok niya ang daliri niya sakin.. "LUBAYAN MONA KAMI! DON'T LET ME SEE YOUR FACE AGAIN OR I WILL NOT HESITATE TO KILL YOU! DON'T COME NEAR ME,SUNOO ESPECIALLY MY BABY BROTHER JUNGWON!!" He shouted at me furiously.
I clicked my tongue at them annoyed..
Pasalamat to may awa ako sa kapatid niya kahit pinaglalaruan ko lang yun..
BINABASA MO ANG
Brother's Friend ✎ Jaywon.
Fanfictionᴊᴜɴɢᴡᴏɴ ɪs sᴜɴɢʜᴏᴏɴ's ʏᴏᴜɴɢᴇʀ ʙʀᴏᴛʜᴇʀ.ᴡʜᴀᴛ ʜᴀᴘᴘᴇɴs ᴡʜᴇɴ sᴜɴɢʜᴏᴏɴ ʟᴇᴛ ʜɪs ʏᴏᴜɴɢᴇʀ ʙʀᴏᴛʜᴇʀ ᴍᴇᴇᴛ ʜɪs ʙᴇsᴛғʀɪᴇɴᴅ? ❣︎ c o m p l e t e d