04

880 31 31
                                    

note: im sorry if its boring idont really know where this story is heading sksksks

JUNGWON.
Natapos kami kumain ng hindi namalayan kung anong oras na.

Iba talaga pag kasama mo ang mahal mo sa buhay—

I'm talking about Sunghoon hyung and Sunoo😌

"Jungwon hatid na kita" I was shocked nang sinabi ito ni Jay hyung.tsss

"Nah sunoo is with me,it's okay" I replied back

"Actually,you can go with Jay hyung kasi I will show Ni-ki around nalang and Daniel said may tatapusin pa daw siyang assigment " Sunoo said while packing up.

"Are you—" "Ayaw moba sakin?" Tanong ni jay hyung sabay puppy eyes. Tong lalaking to talaga.

"Okay fine let's go" I sighed. Tumawa nalang sila at naglakad na kami paputang classroom namin.

"Hey jungwon,you're really cute" Jay hyung said while we're walking. I just kept quiet. "Oyyy sagutiiin mo naaaaamaan akoooo" he whined.

"How'd you know my twt acc?"I changed the topic.

"Panong diko malalaman eh you're famous tapos you're my bestfriend's brother?why wouldn't i?" Oh just realized that.

"Hmm"

"Yaaah bat ang cold mo sakeeen?! you were so talkative kay Ni-ki"

"Kasi kaibigan ko siya" i answered back.

"Ay oo nga pala boyfriend mo nga pala ako"

Gago tong lalaking to pag ito sinapak ko baka di nato makakapag school.

"Tss as if patulan kita jay hyung!" pag inarte ko. "You will fall for my charms si jay to,Park Jongseong lang malakas"

"Tss if u say so.Babye na hyung" i said and stopped infront of my classroom. "Sige see you later" he said and winked at me.

Tss..

I went inside and found Sunoo,Ni-ki and Daniel there. Yah i thought—

"Bat kayo nandito" I approached them. "Ah hehehehe actually won sunghoon hyung asked me to give you and jay hyung some time alone,look im sorry okay? but he promised to buy me ice cream later" sunoo said avoiding my eyes.

"Ughhh pati din si hyung kasali sa mga kalokohan ni Jay hyung ugh" i groaned. "Ano ba pinag uusapan nyo ni Jay hyung?" Daniel asked.

"Nothing much" "come on tell ussss" sunoo whined.

"He just"

"He what?"

The three of them are staring at me,waiting for my next words.

"He said i was cute daw.See? Nothing much"

"OMGGGGG KYAAAAAAHH SANA ALL YANG JUNGWON" [sana all jungwon pahingi ng isang park jongseong]

"Tumahimik ka sunoo! Pinagsasabe mo diyan! I dont like him"

"Edi don't tss basta may ice cream ako kay sunghoon hyung mamaya yeyyy"

"Tss si kuya nalang kainin mo" bulong ko sa sarili ko.

"ANO YUN?!" Tanong ni sunoo na parang galet na galet.

"wala sabi ko ang cute cute mo hehehehe"

"Guys attention! Wala si sir ngayon kasi nagmeeting sila lahat,so free tayo ngayon"

Pagkasabi ng president namin yan,lahat sila inilabas ang kanilang mga cellphone.Pati narin ako.

Kinuha ko ang phone ko at namalayang may message pala ito,from an unknown number kaya binuksan ko.

Unknown
Hey baby

Me
Sino to?

Unknown
Future mo

Me
Jay hyung,where did u get my number?

Unknown
Hindi ito si Jay,napakagwapo naman nun.😌

Me
K.

Unknown
Oo na si jay na to ito naman
Wag ka magalit baby
Galit kana naman

Me
Tss saan mo nga nakuha number ko?

Unknown
Nakakalimutan mona naman.😌
Ako to si Jay Park,tropa ng kapatid mong siraulo.

Me
Ah lagot sakin yun mamaya

You changed the name to "Hindi ko'to kilala"

Hindi ko'to kilala
Bat ang cold mo na naman sakin?
Huwag mo awayin si sunghoon,ako nalang awayin mo.

Me
Sige ang pangit mo.

Hindi ko'to kilala
Ouch pain.
Baby naman~
Love~
Babe~

Me
Tumahimik ka jay hyung
Mababasa to ng boyfriend ko

Hindi ko'to kilala
MAY BOYFRIEND KA?!

Me
Oo kaya sorry ka nalang

Hindi ko'to kilala
ay haha.
sorry.
stay strong sa inyo😊

Me
👍

Hindi ko alam pero medjo naawa ako kay Jay hyung pero atleast he's not annoying me diba?

I opened my twitter.

JungOne @SheepWon tweeted.

Finally peace.

24likes | 8retweets

Replies:
@Sunshine anong nangyari sayo teh?
↪️@SheepWon I'm literally beside you? tapos dimo alam?
↪️@Sunshine Sige.

〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰

"So ano ngang nangyari sayo?" Tanong ni Sunoo saken.

I let him read my conversation namin ni Jay hyung.

"Gago ka Jungwon! Bat mo sinabi yun? Wala ka namang jowa?" Sabi niya saken sabay sapak.

"Wow ha,coming from you? May jowa ka ha?!" Pagkasabi ko nun,nakita kong tumawa si Daniel at Ni-ki.Gago nakakatawa yun? Ay oo nga pala i get it—

"Don't you feel bad for Jay hyung?" Tanong niya saken

"Sunoo seryoso kaba?" [Sunoo be like: Oo sa kuya mo😌]

"I think he likes you wonie,jay hyung likes you"

"tss how are you so sure? gusto ko lang siyang itest sunoo! And ngayon palang kami nagkakilala,baka sa huli,ako na naman masasaktan " [oyy jungwon nyo sadboi na]

"Just don't be so hard on him wonie,give him a chance din ha?" He said giving me a small smile.

· • —– ٠ ✤ ٠ —– • ·

Hey guys! kung kayo si jungwon bibigyan nyo ba ng chance si Jay?
Comment below 👇🏻

Brother's Friend ✎ Jaywon.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon