" Tôi luôn có một giấc mơ, một giấc mơ màu máu.
Một giấc mơ ám ảnh lấy tâm trí của tôi kể cả khi đã thức giấc."
"Tiệc thanh trừng" kết thúc, mở ra một kỷ nguyên mới cho nhân loại, giờ đây những thứ kỳ bí như chú thuật cũng chỉ là một truyền thuyết đô thị không mấy ai tin.
Gojo Satoru, chú thuật sư mạnh nhất, trong mắt những kẻ sùng giáo, có thể gọi gã là là đấng cứu thế hay kẻ tội đồ nhất cũng được, gã đã tự trừng phạt bản thân mình, một bản án chung thân kéo dài đến vĩnh viễn, rằng, gã phải sống mãi mãi trong sự dằn vặt dày xéo lương tâm đêm ngày.
Gã dùng Vô hạn chú thuật, khiến khoảng cách từ bản thân hiện tại đến cái chết trở thành vô hạn, thuật thức của gã bao trùm lên toàn thế giới, phủ lấy từng người một và tác động đến cả những bào thai có trong bụng của những người mẹ được chú thuật ảnh hưởng đến, cứ như vậy, dù có bao nhiêu đau khổ oán hận chất chồng trong thâm tâm con người, khoảng cách để chạm tới ngưỡng hình thành nguyền hồn không bao giờ có thể đạt được. Kỷ nguyên mới, kỷ nguyên không có nguyền hồn và những người có lượng chú thuật đặc biệt dồi dào vì thế mà được sinh ra, nhờ Gojo Satoru, kẻ mạnh nhất nhân loại tác động từ bên trong bóng tối.
Gã đắp lên từng ngôi mộ cho từng chú thuật sư, gã tự tay đào đất, tự tay lắp quan tài, tự tay chôn xuống, tự tay lấp đất rồi lại tự tay phong ấn họ lại, không thiếu một ai, chỉ trừ Yuuji, thiên thần bé nhỏ của gã.
Gojo Satoru chối bỏ quá khứ, gã chạy trốn về những chân trời thật xa xôi, gã dừng lại ở Tây Tạng, tự đào cho mình một nấm mồ to ở đấy, rồi giam cầm bản thân giữa những dãy núi trùng điệp suốt cả trăm năm.
Suốt cả trăm năm, người đàn ông mạnh nhất ấy không đụng đến một miếng cơm, một hớp nước, người đàn ông ấy chưa chợp mắt lấy dù chỉ là một lần. Gã tự trừng phạt bản thân mình, gã ngồi trên chiếc ghế chẳng biết từ đâu mà có, rồi gã tự ép mình nhớ về những ngày ấy, nhớ về cách gã đã giết Yuuji của gã như thế nào, hay cách tay gã ngấy máu người ra sao, chưa hề ngơi nghỉ dù chỉ là một giây, những ký ức ấy rõ mồm một tua đi tua lại trong đầu gã, một cuộc đời chỉ có những dằn vặt và thương đau không thể kể hết bằng lời.
Yuuji của gã cười ngọt ngào trong nắng mai.
Những đứa trẻ và những trò đùa nghịch ngớ ngẩn.
Yuuji của gã vuốt ve âu yếm đầy thương nhớ, kiễng chân và trao một cái hôn nhẹ như lông vũ.
Những đứa trẻ sống bên nhau như một gia đình ấm cúng.
Yuuji của gã bê bết máu chỉ còn một nửa cơ thể.
Những đứa trẻ không còn nhìn rõ nhân dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [GoYuu] [Full]Nhật ký mắt xanh
FanfictionTất cả các nguyền hồn, nguyền sư và thậm chí cả chú thuật sư đều chết một cách bí ẩn, sự việc đó được gọi là "Tiệc thanh trừng". 1000 năm sau " Tiệc thanh trừng", nhân loại có một trào lưu mới, được gọi là trào lưu trộm mộ các chú thuật sư. ...