chapter 1

51 3 0
                                    

Yiieee!! Taakkbooo!! Malelate na ako sa klase kooo.   Hays , iwanan ba naman ako dun nila dee at shaina. Di man lang ako ginising, ang init pamandin sa field.

Pagdating ko sa classroom ko. Tinginan.. ganun?

"Miss ha ni oh! You're late again" si maam naman di na nasanay.

"Nakatulog po eh " sabi ko . "Proceed.. well as I was saying.." sabi ni maam habang papunta ako sa upuan ko. ... "...eto na yung mga test results niyo. " sabi niya ulit at binigay na saamin..

68/100.. okay na din

"Dee, ilan mo? " tanong kay dee. " 45 eh.. kaw shaina ilan mo?" Tanong naman niya kay shaina.. "70  ko nga lang eh... kaw hani?" " 68.. malapit lang tayo!" Tapos nag apir kami ni shaina.. nakasimangot lang si dee ,, haha ..

"Hello miss, kamusta ang maganda mong araw?" Nu ba yan! Bigla  nalang susulpot tong si jiggy. Yuck!

"sobrang ganda sana kung hindi lang kita nakita ngayong umaga. pero eto ako ngayon, kaharap ka.. ang sumira ng araw Ko" sabi ko.. -_-

"BOOM!! master! Sabog ka dun ah " kantyaw ni white.. white ksi buhok nya .  "Heh manahimik ka. Basta ikaw hani, hinding hindi ako magagalit." Sabi niya at umupo sa table ko..

*SCHOOL BELL RINGS****

yiippiiee!! Takbo agad kami nila dee at shaina sa tambayan namin... sa hall malapit sa cafeteria. May mga sofa dun eh.

Umupo na kami sa pwesto namin.. pinaka dulo at corner.. section F kasi kmi eee :3 mga taong "patapon" kuno.

"HANI !! lingon.. ! " sabi ni shaina.. lumingon naman ako.. Omg! Si gelo!

"Hoy bakla. wag masyado.. matunaw.." Bulong ni dee sa tabi ko.. sinamaan Ko sya ng tingin...

tinitignan ko Lang si gelo hanggang mawala na sya sa paningin Koo,,

napalingon ako sa may vending manchine... hmmm.. may nagkaproblema nanaman.,,,,... haha! na stock nanaman Yung coin ni miss Valerie. Ang miss famous ng school na nambubully lagi samin.

nilapitan ko siya.. tinitignan niya Lang ako.  Yung mataray na tingin..

binaba ko ung leggings ko . 

1..

2..

3..

sinipa ko Yung machine.. nahulog ung coffee nya.  tinignan nya Lang ako ng parang wala lang at kinuha niya yung coffee niya at bumalik sa table niya. HMP! di manlang mag thank you!..

umupo nalang ulit ako kaysa pagtinginan ako dun.

"Hani.. alam na ata ng lahat na black belter ka sa karate" biro ni dee.. 

"hahaha-- Hani..*poke* *poke*  si gelo oh" Sabi nanaman ni shaina.. tinignan ko Yung tinuturo niya.. nandun si gelo sa may machine... nice.

lumapit sakanya si miss Valerie..nagpapansin pa sakanya. dedma naman si gelo. buti Nga..

"Hani!!! look oh.!. nakain Yung coin ni gelo.." sigaw Ni miss Valerie.

O_O

"here o gelo, take this nalang..." Sabi ni miss Valerie. Yun yung kinuha ko para sakanya kanina..Tumingin ako Kay gelo... NAKATINGIN SIYA SAkIN!! iwas tingin\(*O*)/

lumapit ako sa machine ng Hindi ko siya tinitignan.. deny effect on. Nakakastiff-neck nga e.

sinipa ko ulit..   then,   un!, nahulog Yung order niya.. pishting machine to! bakit kasi sisira-sira.. .-_-

PLAYFUL KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon