CHƯƠNG XIII

405 11 0
                                    


Hác Hảo đứng tại quầy tiếp tân, trong lòng hết sức khẩn trương.

Ta đột nhiên chạy đến đây không biết có làm phiền Hiểu Vĩ hay không? Liệu có làm anh ấy tức giận không? Công ty này dù nhìn thế nào cũng hết sức huy hoàng sang trọng, nói vậy chắc nội quy cũng rất nghiêm khắc, có thể sẽ không thích người nhà của nhân viên đến công ty làm phiền? Làm sao bây giờ, nếu lỡ như ta làm cấp trên có ấn tượng xấu với anh hai thì sao... - Hác Hảo bắt đầu hối hận vì đã không chịu gọi điện thoại hỏi ý kiến trước khi vội chạy đến đây. Đang lo lắng không biết phải làm sao thì cánh cửa đột ngột mở ra.

-----

Đang lúc nhân viên tiếp tân vô cùng hứng thú dùng ánh mắt đánh giá con người trước mặt thoạt nhìn tuy bình thường nhưng đem lại cảm giác thoải mái, thì Hiểu Vĩ đi tới.

"Triệu tổng! Vị này là..." Nhân viên tiếp tân vội vàng đứng lên.

Không đếm xỉa đến, "A Hảo! Em đến rồi! Đi đường không gặp chuyện gì chứ? Muốn đến sao không gọi điện thoại cho anh một tiếng, anh cho người chở em đi. Lại đây, thứ này nặng lắm, để anh cầm cho. Mau vào phòng anh ngồi nghỉ một chút." Hiểu Vĩ cười tươi rói, nhanh tay đoạt lấy bao đồ thật to trên tay Hác Hảo.

Nhân viên tiếp tân lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt cười như hoa nở rộ kia, lập tức ngạc nhiên đến mức chết đứng. - Trời! Triệu tổng, ngài, ngài... mà cũng có thể ân cần với người khác như vậy sao?!

"Hiểu... Vĩ, xin lỗi... Em không nên đột ngột chạy đến đây làm phiền mà không báo trước, nếu như đã xong việc... em, em về nha..."

"Em nói cái gì vậy? Em đến đây anh mừng còn không kịp! Đi vào đây, nhanh lên, anh đói muốn chết rồi đây. Anh đang định trưa nay nhịn đói, để bụng về nhà ăn gấp đôi phần cơm mà em làm. Hắc hắc hắc... a Hảo~~~!" Hai mắt Hiểu Vĩ cười lớn tạo thành vòng cung.

"Gấp đôi? Ha ha, anh thật là! Em nghĩ trưa nay anh có thể chưa ăn gì nên mới mang cơm đến. Hơn nữa... ăn cơm ở nhà một mình cũng được nhưng, em... muốn ăn cơm chung với anh!" Gãi gãi đầu, Hác Hảo ngại ngùng nói.

"A Hảo...!!!" A Hảo sợ ta bị đói cho nên mới đặc biệt đem cơm đến công ty cho ta. Cảm động a~!

Em muốn ăn cơm chung với anh! - Ho ho ho ho ...! A Hảo nói ăn cơm một mình rất tịch mịch, hắn muốn cùng ta ăn cơm, hắn muốn ở chung một chỗ với ta~~~!!!

Oaaa...! Hác Hảo muốn ở chung một chỗ với ta?!!!!

May mắn thay, cửa ở công ty Phi Thiên đều là loại cửa thủy tinh được gắn cảm ứng tự động mở mỗi khi có người đi qua, chứ nếu không với tình trạng đang lơ lửng trên mây cùng những mơ tưởng của mình, chắc chắn Hiểu Vĩ sẽ đập mặt vào cửa.

Nở nụ cười thật tươi và cố gắng phóng vẻ mặt thiện lương đối với mọi người xung quanh, Hiểu Vĩ hạnh phúc kéo Hác Hảo đi vào văn phòng của tổng tài.

"Di? Đó là Hác Hảo?" Quản lý Vương cả kinh. - Sao hắn lại thay đổi đến như vậy? Ánh mắt, cử chỉ đó... còn có cảm giác quê mùa trước kia ...?

Hảo Nhân Nan Vi - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ