Thế Giới Vô Tận

4K 291 11
                                    

Thế giới vô tận

---

Ngươi sẽ hối hận.

---

1.

"Ngươi sẽ hối hận."

Khi nghe gã đàn ông đó nói thế, Childe chỉ mỉm cười. Kẻ kia có ngoại hình giống hệt Childe, nếu không phải chỉ mình hắn thấy được người nọ, hơn nữa cũng không nhận thấy ác ý thì có lẽ vị Quan Chấp Hành sẽ lo lắng đôi chút đấy. Dù sao thì chẳng ai muốn có một kẻ giống mình như thế tồn tại phải không? Childe không e ngại, hắn chỉ là có một chút nhàm chán, nếu như gã kia có thể đánh nhau với hắn có lẽ mọi chuyện sẽ thú vị hơn đôi chút.

Tiếc thay gã nọ như bị câm vậy, không nói bất kỳ lời nào với Childe. Nên hắn cũng mặc kệ gã, vẫn còn nhiều việc quan trọng hơn.

Ví dụ như Zhongli.

Zhongli, vị khách của Vãng Sinh Đường, một đối tượng có thể lợi dụng.

Đó là trước khi Childe biết rằng mình đã yêu người này.

Người đàn ông với đôi mắt màu hổ phách nọ đáng lẽ không nên dịu dàng đến thế, không nên đáng yêu đến vậy. Người này cũng giống như thời tiết ấm áp và dịu dàng của Liyue, khiến vị khách vãng lai với mưu đồ bị đắm chìm trong đó. Có đôi khi Childe muốn quên đi cái lạnh của Snezhnayan đầy bão tuyết, quên đi việc hắn cần chỉ để ngồi uống trà cùng Zhongli dưới ánh mặt trời. Sau đó nhẹ nhàng trêu trọc người đối diện bằng vẻ mặt ngây thơ nhất có thể, ngắm nhìn làn da nơi cổ và tai dần ửng đỏ với cảm giác thành công to lớn.

Thế nhưng hắn không thể. Bởi vì hắn là Childe, là Tartaglia, là bề tôi của Nữ Hoàng. Chỉ cần bệ hạ muốn, hắn sẽ đem đến cho người. Thậm chí có thể đối đầu với cả một quốc gia.

Vậy còn Zhongli thì sao?

"Ajax."

Tiếng người nọ nhẹ nhàng gọi tên khiến kẻ luôn bị đồng nghiệp gọi là chó điên bỗng trở nên mềm mại. Dường như có thứ gì đó đã khẽ khàng chạm vào trái tim hắn.

Zhongli. Hắn khẽ thì thầm. Và người đối diện mỉm cười.

Nếu như mọi thứ có thể vĩnh viễn dừng ở thời khắc này thì thật tốt đẹp làm sao. Tiếc thay không lâu sau đó Childe phát hiện ra Zhongli chính là vị Nham Vương đế quân hắn vẫn tìm kiếm. Bỗng chốc, hắn trở thành một tên hề.

Zhongli có yêu hắn không?

Hắn có yêu người nọ không?

Hay mọi thứ vốn dĩ là kịch bản đã được tỉ mỉ sắp đặt. Childe giống như con thú xổ lồng nổi điên lên phá hoại tất cả trong phòng sau khi nghe được tình báo.

"Ngươi sẽ hối hận."

Âm thanh người nọ vang vẳng bên tai. Hối hận? Hối hận điều gì? Hắn nhìn gã đàn ông với gương mặt giống hệt mình, có khác chăng là cảm giác. Gã ta giống như một khối băng lạnh đến kinh người. Nhưng Childe biết khối băng đó sẽ trở nên nóng bóng hơn cả nham thạch mỗi khi nhìn thấy Zhongli, dù rằng đối phương không thấy gã.

[Genshin] [Childe x Zhongli] Short fic buff luckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ