---
Alphabet
---
A. Amazing - Kinh ngạc
Lumine không thể tin được khi Childe nói rằng mối quan hệ của mình với Zhongli hoàn toàn bình thường, ý là không có chút xíu yêu đương nào trong đó cả.
"Bình thường ư? Nhưng chẳng phải anh luôn trả tiền cho Zhongli tiên sinh mỗi khi ngài ấy quên mang mora sao?" Nếu không phải yêu đương thì vì sao lại có người sẵn lòng trả tất cả mọi thứ cho bạn bè của mình như thế? Quan trọng hơn cả, cùng là bạn bè nhưng Childe có bao giờ trả cho cô cái gì đâu. Thậm chí có lần cô thấy bọn họ cùng ăn tại Lưu Ly Đình (tất nhiên vẫn là Childe trả), thế mà khi Paimon nói muốn ăn, tên này không hề chần chừ bảo giới thiệu việc làm để hai người có thể tự lực cánh sinh. Vậy mà nói là bạn bè sao? Đừng đùa chứ.
"Vì ngài ấy thường quên mà." Childe nói với vẻ đương nhiên. "Như thế thì có liên quan gì đến yêu đương?"
Lumine bĩu môi, anh ta nói được lắm, để cô xem khi nào thì tên này tự vả mặt mình đây.
Chắc là sẽ không lâu nữa đâu.
.
.
.
---
B. Beautiful - Xinh đẹp
Childe luôn nghĩ rằng Tiên sinh nhà mình thật xinh đẹp, không đúng, xét về mức độ được ưa thích của Zhongli tại cảng Liyue thì không chỉ mỗi Quan Chấp Hành Fatui cảm thấy điều đó. Từng đường nét trên gương mặt Zhongli, đôi mắt ánh ngọc, cái mũi cao cao, khuôn miệng vừa phải phối hợp hài hoà tạo nên vị Tiên sinh mà lần đầu gặp mặt đã khiến Childe không thể rời mắt.
Khi Zhongli bối rối vì một lần nữa quên mora cũng không khiến vẻ đẹp đó mất đi chút nào mà lại có thêm nét đáng yêu.
Thậm chí mỗi khi họ chiến đấu, Zhongli sẽ thay đổi nét mặt từ nhẹ nhàng sang nghiêm túc, phối hợp với phong thái dùng thương chiến đấu càng mê người.
Tóm lại với Childe, dù là Zhongli làm gì cũng đều thấy đẹp cả. Người đẹp thế này, không tìm cách kết hôn đem về nhà chẳng phải là ngu sao?
.
.
.
---
C. Camera - Máy ảnh
Khi nhận lấy chiếc máy ảnh từ Nhà Lữ Hành, điều đầu tiên Childe nghĩ là chụp Zhongli tiên sinh.
"Không được, anh phải tuân theo uỷ thác, ngày hôm nay là chụp sinh vật màu vàng." Lumine nghiêm túc nói, chuyện này có liên quan mật thiết đến tiền công của cô nên không thể nào lơ là được. Nếu không phải vì đã lỡ mạnh miệng với Tiên sinh là sẽ thay ngài ấy giúp đỡ Nhà Lữ Hành trong đợt tết bận rộn này thì Childe đã từ bỏ lâu rồi, chứ không phải là cầm máy ảnh đi chụp đủ thứ trên trời dưới đất chán muốn chết như vậy.
Để xem nào, màu vàng, màu vàng.
Childe giơ máy ảnh nhàm chán chụp đám slime lôi biến dị, thế nhưng đồ hỏng thì làm sao có thể chụp chính xác được nên thành quả là những bức hình không biết nên gọi là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] [Childe x Zhongli] Short fic buff luck
FanfictionTổng hợp các short fic về ChiLi aka Childe x Zhongli trong game Genshin Impact viết với mục đích được buff luck quay gacha (* ꒦ ິ ꒳꒦ ີ)/