Chúng ta nên dịu dàng với người yêu nhỏ
---
Hay làm thế nào Childe có thể kiềm chế bản thân trước người yêu bé nhỏ đây?
---
1.
Nếu bạn hỏi Childe có sở thích khác thường nào không thì chắc hẳn vị Quan Chấp Hành của Fatui sẽ trả lời bạn là không.
Ừ thì, hay lên cơn thích đánh nhau đâu phải là sở thích lạ lùng đâu nhỉ? Dù rằng sở thích đó bị không ít người ghét bỏ, nhưng tính ra nó vẫn hoàn toàn bình thường.
Còn về vấn đề riêng tư ư? Khi đó, Childe sẽ suy ngẫm thêm một chút và nghĩ về Zhongli. Người yêu hắn xinh đẹp, cực kì xinh đẹp, tính tình tốt, mối tình của họ cũng bắt đầu vô cùng bình thường như các cặp đôi khác (hoặc ít nhất Childe tự cho rằng như vậy).
Còn về chuyện giường chiếu đó là chuyện trẻ con không nên nghe đâu. Childe mỉm cười, giơ một ngón tay trước mặt rồi nháy mắt nghịch ngợm như một đứa trẻ.
Thậm chí cả Childe cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có những sở thích tình dục khác lạ nào. Nhưng đó là trước khi nhìn thấy đứa bé con với chiếc sừng rồng nằm trong lòng mình thay vì Tiên sinh yêu dấu.
Chuyện quái gì đang xảy ra thế?
Childe ngồi dậy vò đầu. Đêm qua rõ ràng hắn ở cùng với Zhongli mà? Tiên sinh đâu rồi? Còn đứa bé này là ai? Lại còn có sừng.
Ồ khoan đã! Sừng? Sừng rồng?
Người tóc cam nghiêng đầu nhìn chăm chú vào nhóc con đang say giấc. Từng đường nét khuôn mặt đều vô cùng quen thuộc gợi cho Childe hình dáng khi trưởng thành của đứa trẻ này. Tiên sinh của hắn, người yêu dấu của hắn.
Zhongli.
Trước khi Childe có thể nghĩ thêm điều gì, đôi mắt nhắm nghiền kia từ từ mở, lộ ra viên ngọc tinh khiết bên trong, lộng lẫy và ngây thơ quá đỗi khiến tim Childe như muốn ngừng đập.
Ôi mẹ nó.
Zhongli mở to mắt nghiêng đầu nhìn Childe, đôi mắt tựa như viên ngọc hổ phách kia vốn điềm tĩnh nay trở nên ngây thơ và đáng yêu quá mức chịu đựng. Một Tiên sinh trưởng thành với viền đỏ nhẹ nhàng điểm tô mi dưới mắt trong những cơn hoan lạc đầy yêu mị. Nhưng mà, Tiên sinh nhỏ bé trong trẻo vô ngần thế này cũng dễ dàng khiến con thú trong lòng Childe trở nên cuồng loạn. Tay Childe tự giác vươn ra chạm vào gò má phúng phính trắng nõn.
Mềm quá...
Cứ có cảm giác muốn niết lấy, để màu trắng nhuộm nhẹ sắc đỏ, giống như những lúc họ làm tình, gò má và gương mặt thanh tao nhuộm vết tích tình dục trở nên gợi cảm dễ khiến hắn điên cuồng...
"Ajax?" Giọng nói trẻ con trong trẻo vang lên cắt đứt con đường tội lỗi mà kẻ kia đang hướng tới. Khẽ nuốt nước bọt, vị Quan Chấp Hành tự nhủ bản thân phải kiềm chế. Trái với nội tâm đang gào thét của Childe, Zhongli nhìn cánh tay ngắn ngủn của mình, tỏ ra không hề bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin] [Childe x Zhongli] Short fic buff luck
FanfictionTổng hợp các short fic về ChiLi aka Childe x Zhongli trong game Genshin Impact viết với mục đích được buff luck quay gacha (* ꒦ ິ ꒳꒦ ີ)/