Chap 8

973 71 5
                                    


Việc "trao đổi" để em rời đi và để hắn ở lại khiến Min Yoongi không mấy hài lòng. Nhưng chuyện này sau một hồi tranh chấp thì đã có quyết định. Jung Kook sẽ đi Mỹ và định cư ở đó cùng với Hye Ji. Còn Yoongi sẽ ở lại Kim gia và sống cùng người ba bao năm xa cách của mình.

Hoseok ôm khư khư lấy em gào thét: "Không muốn, con muốn Jung Kook ở lại đây...Mẹ không được phép mang em ấy đi Mỹ"

Em lần đầu thấy Hoseok như vậy, có vẻ anh ấy rất nổi nóng vì quyết định của ba mẹ mình. Nhưng cũng phải thôi, sự thật thì anh không muốn xa em một chút nào hết, càng huống hồ đây là chuyện không nên. Sao anh phải chịu kết quả xa em vì quyết định này của bố mẹ mình chứ?

Taehyung cũng đi lại nói: "Đi cho đã đời thân gái rồi về nói muốn mang Jung Kook đi, chị dâu nằm mơ chưa tỉnh đấy hả?"

Yoongi cũng phản đối đáp trả: "Sao con phải ở lại đây với họ chứ? Con muốn sống với mẹ chứ không phải với ba. Chưa kể, sao mẹ phải đưa thằng nhóc đấy tới Mỹ để con ở đây một mình vậy hả?"

Phải rồi, Yoongi cũng không đồng ý. Cực kì phản đối là khác, hắn ghét cái nhà này, hắn muốn ở cạnh mẹ mình thôi chứ không phải là ở đây. Ngày nhỏ ở đây rồi thì sao? Dù sao cũng là mẹ nuôi hắn lớn, hắn chỉ có mẹ thôi. Nên hắn thật sự khẩn cầu mẹ sẽ thay đổi quyết định ấy.

Hye Ji thản nhiên trả lời: "Cái này thì nên hỏi chồng tôi mới phải, đừng có đổ hết lên đầu tôi vậy"

Jin nhìn sang Nam Joon, cau mày hỏi:"Hai người có chuyện gì dấu gia đình sao?"

Thấy ba em khó trả lời, Hye Ji cười nhởn nhơ lên tiếng: "Vào cái năm Jung Kook được sinh ra là chồng tôi nói muốn nuôi thằng nhỏ và Hoseok, còn nói tôi nuôi Yoongi. Tới khi Jungkook 18 tuổi thì sẽ đế ở cùng tôi và Yoongi sẽ về lại Kim gia. Này ông xã, không phải anh muốn nhuốt lời đấy chứ?"

Kim Nam Joon vẫn không trả lời, Hye Ji nói thêm, giọng có phần khó chịu: "Đừng thách thức sự nhẫn nại của tôi, ngày từ đầu người tôi muốn nuôi và dậy dỗ là Jung Kook. Các người nhẫn tâm chia cách thằng bé với tôi từ khi mới lọt lòng tới giờ. Để có thể đưa thằng bé đi, có đánh sập Kim gia thì Wang Hye Ji này cũng làm"

Kim Taehyung cười khẩy thách thức: "Tôi thách chị đấy"

Rầm

Hye Ji đập bàn, tay chỉ thẳng mặt cậu lên giọng: "Ở Kim gia cậu nhỏ tuổi nhất đấy Kim Taehyung, đừng dại chọc diên tôi nếu không cái Kim thị thấp bé kia không trụ nổi đâu. Cậu nên biết, tôi là một cổ đông của công ty cậu"

- "Chị-..."

Min Yoongi im lặng nhìn mẹ mình. Bao năm hắn nỗ lực, chưa một lần thấy mẹ gay gắt về những vấn đề liên quan tới mình. Nhưng chỉ vì một Kim Jung Kook nhỏ bé, mà mẹ sẵn sàng ra tay với người nhà chồng sao?

Liếc nhìn em đang rụt rè trong vòng tay Hoseok, hắn thấy em thật...hèn hạ!

Nhìn sang Jung Kook, Nam Joon hỏi: "Con nghĩ sao Jung Kook? Con có muốn...ở với mẹ không?"

Em không dám trả lời là có, ai mà chả muốn sống cùng mẹ chứ. Ngay từ nhỏ, các bạn có đủ cha lần mẹ, còn em thì không... Cũng vì điều đó mà em rất hay bị trêu chọc rất nhiều

Hye Ji nhìn em hỏi: "Con không muốn sống cùng mẹ sao? Chỉ cần nói có hoặc không thôi. Dù có là gì thì mẹ cũng sẽ không ép con đâu"

Nhìn ánh mắt mẹ, bà ấy đẹp thật đấy lại còn dịu dàng nữa. Tuy là mới gặp lại mẹ cách đây không lâu nhưng quả thật là với bà ấy em rất có tình cảm. Là tình mẫu tử dù ngày trước không có nhưng bây giờ thì em đã cảm nhận được

Cậu ngẫm mình một lúc cũng trả lời: "Có... C-con muốn ở cùng mẹ"

Jimin nhìn em nài nỉ: "Kookie à, đừng mà em. Anh không muốn xa em chút nào đâu"

Cả nhà đều hiểu tâm trạng và suy nghĩ của em, ai mà chẳng mong muốn ở với mẹ mình kia chứ. Jimin phản ứng thái quá, đi lại ôm vai em nài nỉ đừng đồng ý.

Kim Seok Jin đi lại kéo y ra thở dài lên tiếng: "Thôi nào Jimin, nếu thằng bé đã nói vậy thì chúng ta nên tôn trọng quyết định của Kookie"

Mọi thứ xong hết rồi, chuyện quan trọng cũng đã xong. Mọi người vốn không thể làm gì khác ngoài việc nhìn em rời đi.

Đi lên phòng em, hắn lag muốn nói cho rõ. Nhưng nào ngờ lại nghe được cuộc đối thoại kinh tởm trong cái Kim gia này chứ

- "Jungkook à, con có hối hận khi theo mẹ không?"

- "Không thưa ba"

- "Vì sao?"

- "Vì ở trong căn nhà này. Con thấy mình bơ bẩn ...và, trong căn nhà này trong mắt mọi người con chỉ là công cụ để phát tiết thôi"

_

Cạn cmn ý tưởng ròiiiii 🙃

𝐀𝖑𝖑𝐊𝖔𝖔𝐤 ❦ Cục Vàng Gia TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ