"Lucas, let me go!" Paano ba naman nakayakap sa akin at ayaw ako ibigay kay Jungkook. We landed na kasi and we need to part ways muna dahil sila Taehyung ang kasama namin.
"No~ sama ka na kasi samin." Nakakahiya ang lalaking 'to pero mas nakakahiya kila Jaehyun dahil sa harapan pa nila lumabas ang pagkaisip bata nitong hunghang na 'to.
Yes, sila Jaehyun ang kasama nila munggago lang kasi sabay sila nila Taehyung na nagpunta sa airport at napagusapan pala nila yon.
"Isa.." I'm losing my patience for real, etong mga kabigan naman nya ay walang ginagawa.
"Putangina Lucas ha, pagod ako." Bigla naman syang kumalas sa pagkakayakap sa akin kaya agad akong humawak sa kamay ni Jungkook para hindi na nya ako mahatak.
"Ih~ Kenny~"
"Ugok sa bahay ka naman titira diba? Magkikita tayo don wag mo ko inaartehan," Ngumuso sya "Tabi tayo matutulog mamaya."
Tumawa sya "Lumayas ka na, Yel! Ano pang ginagawa mo dito? Pre, pakiingatan na lang yan ah? Bye Yel!" At ang tarantado tinulak pa ako sa loob ng sasakyan.
Nasabi ko na ba na I blocked their social medias after christmas? Kanina ko na lang ulit sila inunblocked and right now, I'm stalking their socmeds. Wala akong nakitang posts kundi ang threads nila about bulabogs which us, thread for me, and how they fucked everything up. Si Jaehyun naman ay posts about sa akin lang and our pictures together.
Pag check ko ng instagram nila ay hindi sila nagbura ng pictures namin together and their stories are full of my pictures and our pictures together tapos may captions kung anong kabaliwan at tawanan ang nangyari nung araw na iyon.
----
mndzkennylielle 2s ago
insert: HELLO PH
----
November 20
BINABASA MO ANG
His Red Flags | COMPLETED
FanfictionA lot of people warned me about him but it's making him more attractive. I'm in love with his red flags but it is making me suffer.