6-10

3.1K 157 36
                                    

Chương 6

Hai người mua xong tiêu thực phiến, Vu Tư Linh hàm ở trong miệng nhai chơi, tay bị Lê Nguyệt Uẩn nắm, ở phụ cận đi dạo một vòng.

Các nàng lúc này mới phát hiện, nguyên lai ngõ nhỏ có nhiều như vậy ăn vặt mỹ thực, cho dù là rạng sáng 12 giờ cũng như cũ rất náo nhiệt.

Vu Tư Linh nghe mùi hương, theo bản năng nói: “Thơm quá.”

“Đêm nay ngươi không thể lại ăn cái gì.” Lê Nguyệt Uẩn cường điệu nói.

“Hừ.” Vu Tư Linh tưởng tượng đến nên ăn người không ăn đến, liền phát lên hờn dỗi, “Lần sau lại đến!”

“Hôm nay không tiếp tục?” Lê Nguyệt Uẩn tiếc nuối nói.

“Không được, trạng thái không tốt, ảnh hưởng lần đầu tiên hồi ức.” Vu Tư Linh nói, nàng hy vọng cấp Lê Nguyệt Uẩn một cái hoàn mỹ, tuyệt không thể tả ban đêm! Mà không phải một cái tràn ngập đánh cách cùng bữa ăn khuya buổi tối.

“Di, bên kia giống như có cái chợ bán thức ăn.” Vu Tư Linh phát hiện quán chủ nhóm đều ở thu thập đồ vật, lưu luyến mỗi bước đi mà nhìn nhìn, “A, ngươi chờ ta trở về học học như thế nào nấu ăn, sau đó liền làm cho ngươi ăn.”

“Hảo a.” Hai người tới rồi dưới lầu, Lê Nguyệt Uẩn cười cười, quay đầu hôn hạ nàng sườn mặt, “Lần sau đừng ăn no căng là được.”

“Ta biết rồi.” Vu Tư Linh đầu lưỡi một quyển, hé miệng, đầu lưỡi thượng nằm chưa ăn xong tiêu thực phiến, “Còn không phải là muốn uống thuốc sao, ta khẳng định trường trí nhớ.”

Lê Nguyệt Uẩn: “Chủ yếu là, chậm trễ chính sự.”

Vu Tư Linh: “......” Ai!

Hai người đi ở trên hàng hiên, Vu Tư Linh rốt cuộc đem tiêu thực phiến cấp ăn xong rồi, nhịn không được hừ hừ, lại lấy ra kia hộp dược: “Ân? Ta phát hiện cái này tiêu thực phiến còn khá tốt ăn, có điểm giống đường.”

“Đường?”

“Đúng vậy, có một chút ngọt.” Vu Tư Linh nói xong liền hướng trong miệng tắc một viên, giống được đến cái gì ăn ngon giống nhau, lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào, má lúm đồng tiền đều đựng đầy ý cười.

“Phải không? Ta không tin.”

“Không tin chính ngươi nếm thử.” Vu Tư Linh đem dược phóng tới nàng trong tay, eo lại đột nhiên bị người ôm.

Hai người đứng ở chỗ rẽ chỗ, quen thuộc hơi thở đem nàng bao vây lấy, mềm mại đầu lưỡi đem nàng đầu lưỡi thượng tiêu thực phiến thổi quét mà không, một lát sau lại bị tặng trở về.

Một viên tiêu thực phiến ở hai người chi gian qua lại truyền lại, Vu Tư Linh gương mặt thiêu nóng bỏng, lo lắng có người ra tới phát hiện các nàng động tác, một chút thanh âm không dám ra, hàng hiên đèn tối sầm xuống dưới.

Không người nào biết các nàng tại đây âm u trong một góc ôm hôn.

Cũng không biết cuối cùng là như thế nào tiêu hóa rớt kia viên tiêu thực phiến, thẳng đến dưới lầu có người mở cửa, đánh thức thanh khống đèn, hai người mới chưa đã thèm mà kết thúc.

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Ở Giả Nghèo - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ