Chương 41
Không khí một lần thực an tĩnh, thả hít thở không thông.
Thẳng đến người phục vụ tiến đến đánh vỡ xấu hổ “Ngươi hảo, xin hỏi các ngươi có thể điểm cơm sao?”
“Nga, có thể.” Lê Nguyệt Uẩn gật gật đầu, rồi sau đó nhìn về phía Vu Tư Linh, “Ngươi muốn ăn cái gì?”
Vu Tư Linh cứng đờ mà ngồi xuống, nhược nhược mà nói “Gan ngỗng, cua hoàng đế cùng bưởi nho”
Báo một chuỗi đồ ăn danh sau, nàng mới phản ứng lại đây chính mình quá mức thuần thục! Vì thế lập tức bưng kín miệng.
Lê Nguyệt Uẩn lại điểm lưỡng đạo đồ ăn, trực tiếp dùng tiếng Anh.
Vu Tư Linh “!!!”
A Lê giống như cũng rất quen thuộc bộ dáng! Rốt cuộc là nơi nào ra sai!!!
Điểm xong cơm sau, người phục vụ cầm thực đơn chuẩn bị rời đi, vừa chuyển đầu thấy Vu Tư Linh trang dung, sợ tới mức hét lên một tiếng, lui về phía sau hai bước, suýt nữa té ngã!
Vu Tư Linh hậu tri hậu giác mới phản ứng lại đây, chính mình là đỉnh cỡ nào xấu trang dung thấy Lê Nguyệt Uẩn!
“Ngượng ngùng, ta đi trước hạ toilet.” Vu Tư Linh vác chín khối chín tiểu hoàng vịt bao bao liền hướng trong WC hướng, lấy ra nước tẩy trang điên cuồng lau mặt, sau đó đem mặt tẩy đến sạch sẽ, lúc này mới trở lại nhà ăn.
Nàng nhìn chằm chằm cái bàn kia, đại khí cũng không dám ra, thật cẩn thận mà đi qua đi, đứng ở cái bàn bên, đôi tay gắt gao mà nắm bao bao dây lưng “Cái kia, A Lê ngươi vì cái gì cởi quần áo a?”
Nàng chỉ chỉ đối phương gác ở một bên áo khoác.
“Nga, ta cảm thấy có điểm nhiệt.” Lê Nguyệt Uẩn bình tĩnh mà nói, vãn nổi lên áo sơmi cổ tay áo.
Trên thực tế, nàng là khẩn trương đến toàn thân nóng lên.
Quá! Nhưng! Sợ!!
Ai có thể nói cho nàng hiện tại là tình huống như thế nào, vì cái gì thân cận sẽ tương đến chính mình bạn gái đâu!
Liên tưởng đến Vu Tư Linh thường xuyên ở các loại trường hợp làm kiêm chức tình huống, hơn nữa đương đại người trẻ tuổi phổ biến cự tuyệt thân cận tình huống, còn nữa còn có phim truyền hình lạn đường cái mạo danh thay thế thân cận lại gặp được chân ái tình huống
Tổng hợp các loại suy xét nhân tố tới nói, nàng đại khái đến ra một cái kết luận —— Linh Linh có thể là bị đối phương mướn tới tham dự thân cận.
Mà Vu Tư Linh vì làm thân cận đối tượng, cũng chính là nàng, rút lui có trật tự, cho nên mới cố ý giả xấu, ý đồ dọa lui đối phương.
Hảo nhất chiêu diệu kế!
Đáng tiếc bị nàng nhìn thấu.
Nhưng mà, lớn hơn nữa vấn đề bãi ở nàng trước mắt, nàng hẳn là như thế nào cùng Vu Tư Linh giải thích chính mình ngồi ở chỗ này đâu?
Nàng còn chưa nghĩ ra cái lấy cớ, Vu Tư Linh thế nhưng chủ động giúp nàng giải vây “Ngươi cũng là tới kiêm chức sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Ở Giả Nghèo - Kiến Kình Lạc
Roman d'amourTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều ở giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15841 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7207 Văn chương tích phân: 162,151,696 Thể loại truyệ...