46-50

2.2K 118 35
                                    

Chương 46

Trong văn phòng, Vu Tư Linh cùng Lê Thâm Tinh các trạm một bên, ngẫu nhiên tầm mắt tương giao, lập tức lại ghét bỏ mà thu hồi tầm mắt.

Lê Nguyệt Uẩn vô ngữ “Các ngươi bao lớn người.”

Vu Tư Linh “Ta 21.”

Lê Thâm Tinh “Ta tám tháng sơ bảy.”

“Đây là ta lão” tiểu phẩm xem nhiều, Vu Tư Linh thiếu chút nữa liền toát ra một câu “Đây là ta lão công” “Đây là ta lão mẫu”, nàng vội vàng sửa miệng, “Đây là ta lão đồng học.”

Lê Thâm Tinh bổ sung nói “Ân.”

Lê Nguyệt Uẩn xoa xoa giữa mày, đầu tiên là hỏi Lê Thâm Tinh “Ngươi như thế nào lại đây?”

“Ta như thế nào không thể lại đây?” Lê Thâm Tinh đi lên trước, một mông ngồi ở nàng trên bàn, “Dù sao nhàm chán sao, lại đây giám thị công tác của ngươi lạc.”

Lúc này, cửa văn phòng bị đẩy ra, Tư Vũ Đồng cầm văn kiện đứng ở cửa, thật cẩn thận mà nhìn tình huống bên trong.

Đã cảm kích huống có ——

Một, sư phụ hai ngày trước đi tham gia thân cận, cũng cùng đối phương ăn nhịp với nhau lập tức khai phòng sự sớm đã truyền đến ồn ào huyên náo.

Nhị, sư nương đều tìm tới môn, như vậy sư phụ bần cùng giả thân phận hẳn là bị phát hiện.

Tam, sư phụ lúc này chỉ lo cùng Lê Thâm Tinh nói chuyện, cũng không thèm nhìn tới sư nương liếc mắt một cái.

Tổng thượng sở thuật, Tư Vũ Đồng trinh thám đến ra một cái kết luận nàng sư phụ đây là chơi chán rồi liền tưởng vứt bỏ sư nương a!

Bên ngoài thế giới thực xuất sắc, bên ngoài thế giới thực bất đắc dĩ ~ sư phụ a, ven đường hoa dại nhi ngươi không cần thải!

“Có chuyện gì?” Lê Nguyệt Uẩn nhìn về phía Tư Vũ Đồng.

“Nga, có cái văn kiện yêu cầu ngươi ký cái tên.” Tư Vũ Đồng lập tức hoàn hồn, đi vào đi đệ câu trên kiện, sau đó trộm hướng Vu Tư Linh làm cái nắm tay cố lên thủ thế.

Vu Tư Linh sửng sốt, trở về cái nắm tay tư thế.

Này nhưng đem Tư Vũ Đồng cấp đau lòng, đứa nhỏ ngốc như thế nào còn trái lại an ủi nàng!

Tư Vũ Đồng lại xua xua tay, một lần nữa làm cái nắm tay cố lên tư thế.

Vu Tư Linh đôi tay cử qua đỉnh đầu, hướng nàng so cái đại đại tâm.

Lê Nguyệt Uẩn thiêm xong tự, vừa nhấc ngẩng đầu lên, liền thấy tình cảnh này, sắc mặt hắc như đáy nồi.

Tư Vũ Đồng ám đạo một tiếng không tốt, sư phụ đã đối sư nương không có sắc mặt tốt, chạy nhanh cầm văn kiện chuẩn bị khai lưu. Trải qua Vu Tư Linh bên người khi, nàng thấp giọng nói “Sư nương cố lên, ta đĩnh ngươi.”

Vu Tư Linh lại hướng nàng so cái tâm.

Lê Nguyệt Uẩn “”

“Lê Thâm Tinh, ngươi đi ra ngoài, ta có điểm lời nói cùng Linh Linh nói.” Lê Nguyệt Uẩn nói.

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Ở Giả Nghèo - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ