16-20

2.4K 132 25
                                    

Chương 16

Cuối cùng, hai người ngồi ở lạnh ghế ăn kem ốc quế.

Bên cạnh mấy cái tiểu bằng hữu ríu rít sảo cái không ngừng, còn ở tranh luận vì sao này hai cái tỷ tỷ rõ ràng mới đánh xong giá, hiện tại lại êm đẹp mà ngồi ở các nàng bên cạnh ăn kem ốc quế.

“Đại nhân thế giới thật là kỳ quái.”

“Chính là, nếu là ta cùng tiểu minh cãi nhau, nhất định phải ba ngày không để ý tới hắn!”

“Đúng đúng, lại còn có muốn tấu hắn một đốn!”

“Này hai cái tỷ tỷ cũng tấu đối phương, như thế nào chuyện gì đều không có?”

“Trang.”

“Các ngươi không hiểu đi, ta ba ba mụ mụ cũng ứng thường xuyên như vậy, sảo xong giá ngày hôm sau càng thân thiết.”

“Đúng đúng, ta ba ba mụ mụ cũng là cái dạng này, bọn họ nói cái này kêu ——”

“Đầu giường đánh nhau cuối giường hòa!”

“Phốc ——” Vu Tư Linh thiếu chút nữa không đem kem ốc quế phun ra tới.

Nàng quay đầu nhìn đám kia củ cải nhỏ: “Chúng ta nghe thấy hảo sao? Chúng ta mới không phải đầu giường đánh nhau cuối giường hòa.”

“Vậy các ngươi là cái gì?” Một cái tiểu nam hài hỏi.

“Chúng ta là......” Vu Tư Linh tạp một chút xác, Lê Nguyệt Uẩn từ nàng vai sau lộ ra một khuôn mặt, bổ sung nói: “Giường đuôi đánh nhau đầu giường cùng.”

“A uy.” Vu Tư Linh quay đầu lại trừng mắt nàng, “Chúng ta chỉ là cái liền đệ nhị phân nửa giá đều phải AA bằng hữu mà thôi.”

Lê Nguyệt Uẩn cười lên tiếng, ngồi trở lại đi tiếp tục ăn kem ốc quế, tâm tình mỹ tư tư.

Vu Tư Linh thật không nghĩ tới sinh thời còn sẽ bởi vì mấy đồng tiền sự, liền ở trước công chúng cùng người ồn ào nhốn nháo lên, thật là, lại nói tiếp này Vu gia mặt mũi hướng nào gác a!

Nàng tiểu phú bà không cần mặt mũi sao?!

“Ngươi tưởng uống trà sữa sao?” Vu Tư Linh nhìn lui tới người trẻ tuổi trong tay đều phủng trà sữa, “Ta đi cho ngươi mua?”

“Không cần.” Lê Nguyệt Uẩn nói, “Sẽ béo.”

Vu Tư Linh: “Ngươi này ăn kem ốc quế bộ dáng nhưng một chút cũng không giống như là sợ sẽ béo người.”

Lê Nguyệt Uẩn: “Ân, lại ăn liền sẽ béo.”

“Phải không?” Vu Tư Linh từ trong bao lấy ra mấy viên đường, “Muốn sao? Xe bày ra tràng thuận.”

Lê Nguyệt Uẩn nhìn thoáng qua, lập tức mở ra bàn tay.

Vu Tư Linh nặng nề mà ném trên tay nàng: “Không phải sợ béo sao!”

“Mấy viên đường không có việc gì.”

“Phải không?” Vu Tư Linh lại lấy ra mấy viên chocolate, “Muốn sao? Vẫn là ở xe triển thuận.”

Lê Nguyệt Uẩn phi thường tự giác mà thuận tới rồi chính mình trên tay.

Vu Tư Linh khiếp sợ: “Không sợ béo sao?!”

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Ở Giả Nghèo - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ