11-15

2.4K 141 24
                                    

Chương 11

Lê Nguyệt Uẩn nguyên tưởng rằng kia chỉ là một hồi ngẫu nhiên gặp được, người cả đời này, luôn là sẽ gặp được đủ loại có ý tứ người hoặc là sự, nhưng không phải sở hữu ngẫu nhiên gặp được đều sẽ có hậu tục phát triển.

Công tác một vội lên, Lê Nguyệt Uẩn cũng liền đem việc này cấp đã quên.

Nhưng đương hơn một tháng sau, hai người lại lần nữa ngẫu nhiên gặp được khi, nàng liền không thể không cảm thán này duyên phận thật là tuyệt không thể tả.

Ngày đó chạng vạng, Lê Nguyệt Uẩn ra ngoài đi cùng thi công đội người phụ trách mở họp, ở văn phòng ngây người một buổi trưa, nhằm vào kế tiếp tiến độ lại kỹ càng tỉ mỉ nói chuyện một trận, ra tới khi sắc trời đã không còn sớm.

Office building không có ở công trường thượng, mà là ở đại học thành phụ cận.

Nàng đi đến dưới lầu, trên đường phần lớn là chút trang điểm thời thượng người trẻ tuổi, nàng thở ra một hơi, không nghĩ trực tiếp lái xe về nhà, đơn giản dọc theo đường phố ở phụ cận đi dạo.

Đường cái lên xe lưu xuyên qua, Lê Nguyệt Uẩn đi lên cầu vượt, quay đầu nhìn thoáng qua thành thị phong cảnh, đầu óc phóng không một hồi.

Lúc này, cách đó không xa vang lên một cái nữ hài thanh âm: “Mỹ nữ, ta xem ngươi có rất nhiều phiền não, không bằng ở ta này tính một quẻ đi, nhìn xem có hay không cái gì biện pháp giải quyết.”

Lê Nguyệt Uẩn ngẩn ra, quay đầu lại nhìn lại, liền nhìn thấy một người nữ sinh ngồi ở giữa trời chiều, trát cái viên đầu, mang phó mắt tròn kính.

Trước mặt đáp cái tiểu quán quán, bên cạnh treo cái thẻ bài, mặt trên viết hai chữ —— đoán mệnh.

“Mỹ nữ, lại đây nhìn một cái sao. Giá cả có lời đâu, cho ngươi một cái nghịch thiên sửa mệnh cơ hội a.” Nữ sinh thét to.

Nếu là ngày thường, Lê Nguyệt Uẩn thấy này đó thần côn liền sẽ tự động tránh đi, nhưng hiện tại cả người lười biếng không nghĩ động. Lại thấy đây là vị nữ thần côn, không cấm cảm thấy mới mẻ, liền đi tới đối diện quán trước ngồi xuống.

“Bao nhiêu tiền tính toán?”

Đại khái là không nghĩ tới nàng thật sự muốn đoán mệnh, nữ sinh lập tức ngồi thẳng, hướng nàng lộ ra cái tươi cười, môi hồng răng trắng, má lúm đồng tiền lập hiện: “Sự nghiệp, gia đình, nhân duyên, mỗi hạng nhất hai mươi khối, toàn bộ đều tính nói đâu, liền đánh cái chiết chỉ cần 50.”

“Sự nghiệp đi.”

“Không thành vấn đề, nam tả nữ hữu, cho ta xem ngươi tay phải.”

Lê Nguyệt Uẩn vươn tay, đối phương nắm lấy nhìn một hồi, lại nhéo nhéo, lật qua tới nhìn một hồi.

Lê Nguyệt Uẩn: “? Ngươi không phải muốn xem chưởng văn sao?”

“Đúng vậy, nhưng ta phát hiện ngươi tay có thể so chưởng văn đẹp nhiều. Lấy ta nhiều năm lịch duyệt tới xem, ngươi này đôi tay nhất định có thể vì ngươi mang đến không ít đồ vật.”

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Ở Giả Nghèo - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ