Chương 31
Lê Nguyệt Uẩn đứng ở Lê gia đại môn, trong lòng ngực kẹp mấy phân văn kiện.
Lê mẫu tiến đến nghênh đón, đầu tiên là cao hứng mà ôm nàng một chút, mới cười lấy quá nàng văn kiện, cũng duỗi tay đi tiếp nhận nàng trong tay màu đen bao nilon, oán trách nói “Ngươi về nhà liền về nhà, còn mang cái gì lễ vật đâu.”
Nói, Trương Tình Không cười tủm tỉm mà mở ra túi, sắc mặt cứng đờ.
Chỉ thấy trong túi chỉ có một tiểu trát xanh mượt hành, còn mang theo cần hỗn bùn đất, như là mới từ trong đất rút lên.
“Đây là?” Trương Tình Không nghi hoặc mà nhìn chính mình nữ nhi, “Đừng nói cho đây là ngươi cố ý đi mua?”
“Tự nhiên không phải.” Lê Nguyệt Uẩn nhịn không được cong cong khóe miệng, “Là ta một cái bằng hữu làm ta mang lại đây, thiên nhiên khỏe mạnh có dinh dưỡng, nhà mình loại.”
Trương Tình Không nở nụ cười “Như vậy có ý tứ đâu, ngươi còn nhận thức sẽ loại hành bằng hữu?”
“Đương nhiên.” Lê Nguyệt Uẩn cười đi vào đi, thầm nghĩ này hành còn có một nửa là ta cống hiến đâu.
“Tới rồi.” Lê Nguyên Dã từ lầu hai thư phòng đi ra, mang một bộ màu đen mắt kính, ngữ khí nghiêm túc.
“Ân, ba.” Lê Nguyệt Uẩn hô một tiếng.
“Đi lên đi.” Lê Nguyên Dã xoay người vào phòng.
Lê Nguyệt Uẩn cầm văn kiện liền lên lầu, Lê Nguyên Dã cẩn thận kiểm tra qua đi, lại nghe nàng hội báo quá công ty sự vụ sau, trầm ngâm một lát, nói “Ân, làm được không tồi.”
Lê Nguyệt Uẩn cười một chút.
Lê Nguyên Dã ngẩng đầu nhìn nàng, dục lại ngăn, cuối cùng làm như cố lấy rất lớn dũng khí giống nhau, mới bay nhanh mà bổ sung một câu “Không hổ là ta nữ nhi.”
Lê Nguyệt Uẩn sửng sốt, bỗng nhiên có chút không biết theo ai.
Ngày thường cha con hai giao lưu đều là phi thường việc công xử theo phép công, Lê Nguyên Dã bản thân tính cách nội phóng, càng sẽ không giáp mặt khích lệ hai cái nữ nhi, cho nên nàng cũng thành thói quen.
Chỉ là không nghĩ tới quật lão nhân hôm nay thế nhưng chủ động khen nàng, tuy rằng cảm giác vẫn là biệt biệt nữu nữu, nhưng thực hưởng thụ.
Lê Nguyệt Uẩn cũng biệt biệt nữu nữu mà trở về một câu “Cảm ơn ba.”
Hai người sôi nổi sai khai tầm mắt, Lê Nguyệt Uẩn tại chỗ xoay chuyển, nhịn không được hiếu kỳ nói “Ba, ngươi là như thế nào”
Lê Nguyệt Uẩn trầm ngâm nói “Trước hai ngày cùng với tổng thấy một mặt, nghe nói một ít việc.”
“Chuyện gì?”
“Không có gì, ngươi trước đi xuống đi, ta vội xong liền xuống dưới.”
“Hảo.”
Lê Nguyên Dã nhìn nàng bóng dáng, suy nghĩ phiêu trở lại hôm trước cùng Vu Thiên Túng một hồi tụ hội.
Theo thường lệ hai người lại là một hồi tú nữ nhi đại hội, trên đường Vu Thiên Túng nhận được nàng nữ nhi điện thoại, hai người ở trong điện thoại một ngụm một cái ta yêu ngươi, chỉ đem Lê Nguyên Dã nghe được nổi da gà thẳng rớt, nhưng ghê tởm đồng thời, lại nhịn không được có như vậy một tia nhè nhẹ hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Ở Giả Nghèo - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều ở giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15841 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7207 Văn chương tích phân: 162,151,696 Thể loại truyệ...