11🍁

51 21 1
                                    

Pialey pov*

".Kinakabahan ako para mamaya."  lia.

".Kabahan ka talaga ang pangit panget ng boses mo!!." oliver

".Letsii ka!!." Lia sabay sabunot kay oliver.

".Aray! Pag ako nakalbo, aahitin ko talaga yang buhok mo!!." Oliver

".Kayong dalawa, tumigil na nga kayo." inis kong sabi. Mag practice na tayo dahil mayamaya ayy kakanta  tayo.

Kumanta ulit si lia. Pinipigilan kong tumawa dahil ang sagwa ng boses niya.

🎶
I've been staring at the edge of the water
Long as i can remember never really knowing why

Hahaha! Tae feel na feel niya talaga yong kanta.

I wish i could be the perfect daughter
But i can back to the water no matter how hard i try.

Every turn i take
Every trail i track
Every path i make
Every road leads back

To the place i know
Where i connat go
where i long to be

Isipin niyo kumakanta siya habang magkasalubong ang dalawang kilay at haharap sa kaliwa at kanan habang nagpapadyak ng isang paa tapos haharap nanamn sa harap na subrang seryoso sabay ngiti ng bungga at humigop ng hangin. Kaloka hahahah!!

(Chorus)

See the line where the sky meets the see? It calls me

Sabay turo sa kong saan at tumingala sa langit. Hay nku nalang!

And no one knows
How far it goes

If the wind in my sail
On the sea stays behind me
One day I'll know

If i go there's just no
Telling how for I'll go

Oyy! Yhaena mo! Magtigil ka nga jan. Ang sagwa sagwa ng boses. At kinarer mo talaga ah? Pang aasar ni oliver.

".Bwesit ka!! Ayaw ko na! Hindi na ako kakanta." inis nitong saad.

".Oyy biro lang! Bahala ka, wala kang grade niyan te!." oliver

".Ikaw kasi oliver e. Maganda kaya nang boses niya." Pagsisinungaling ko.

Talaga pia? Tumango lang ako sa kanya. Mabuti kapa kesa sa baklang to!! Babae daw siya? Wala namang puday! Natatawa nitong sabi.

Meron kaya! Pero iba lang yong akin dahil unique kesa sa puday mong pinapa ng patpat kaya dumapa!! Oliver

Nyenye~~~ lia

".Puro kayo kalokohan. Tara na pinapatawag na tayo ni gurang." sabi ako sabay tawa naming tatlo.

Ng makarating kami ayy umupo na kami sa lapag at magkatabe kaming tatlo. Mauunang kakanta ang mga babae at na una ng kumanta si alja na kaklase naming babae.

Maganda ang boses niya at yong kasunod naman ay medyo masagwa hanggang si lia na ang kakanta.

".Bess kinakabahan ako." lia

Wag kang kabahan, basta e feel mo nalang yong kanta at hayaan mo nalng ang nanunuod sayo. Kong pagtawan ka nila hayaan mo nalang dahil para din naman yan sa grades mo at wala silang paki doon. Ok? Mahaba kong saad.

Be My First And LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon