13🍁

74 20 0
                                    

Huhuhu! Bakit ang titigas ng katawan nila? Pukpukin ko kaya to para lomambot Napagulong gulong ako sa kanilang tatlo dahil hindi ako makatulog ng maayos pagulong ko ulit ay pumailalim ako siguro merong umusog?hay,mabuti nalang ,natulog na agad ako.

.Nagising ako dahil sa bisig na nakayap sakin, hindi lang isa kundi dalawa, Ginawa na nila akong unan. Minulat ko ang aking mata ng may biglang nag flash.

Mom? Gulat kong usal at dali daling umupo mula sa pagkakahiga.

Hehheheh! Ang cute Niyong tignan iha,masarap siguro sa feeling na yakapin ng nagagwapohang lalaki. Ano? May panunukso niyang sabi.

Tumingin ako sa dalawa na hanggang ngayon ay nakayakap pa rin sakin. 😱 si david at G-gray? 

Good morning tita. Tumingin ako sa nagsalita na si james. Bat ang gwapo niya kahit bagong gising lang? Samantalang sakin haggard na matanda. Nagising na rin yong dalawa.

Good morning tita. Silang dalawa.

Nagulat na napatingin si david at james sakin, habang si gray naman ayy nakangiti.
Eh?

Akala ko ba sa lapag ka? Gulat nilang tanong sakin.

Anong sa lapag iho? E ang ganda ganda nga ng tulog ninyong apat jan sa kama ni pia. Si mom

Kaya pala ang lambot ng unan ko kahapon. Si gray. Gulat akong napatingin sa kanya, namula ata ako?

Dali dali akong pumonta sa banyo at tumingin sa salamin, pulang pula ang mukha ko. Iwan ko ba, pero merong kilig naidulot sakin ang sinabi ni gray.

Pia bilisan mo! Makikigamit rin kami ng banyo! Sigaw nila sa labas. Ano? Pati ba naman dito? Naghilamos na mona ako bago lumabas nalimutan ko kasing kumuha ng damit.

Lumabas ako at nakita ko silang nililigpit ang kalat sa kwarto ko. Inutusan sguro n mom? Mabuti kong ganun.

Hindi nila ako pinansin kaya kumuha na ako ng damit ko. Muntik ko nang makalimutan nakita na pala ni gray mga underwear ko.

Pumasok na kaagad ako ng banyo at ginawa na ang morning routine ko lumabas na rin ako at hindi ko sila! Natagalan yata ako?

I was wearing a White offshoulder dress.

Ang linis ng kwarto ko a? Lumabas na kaagad ako at pumonta sa dining area para mag breakfast.

Happy birthday jewel bati ko sa kanya.

Thaks ate. Sabi niya sabay kiss sa pisnge ko.

You're so gorgeous iha. Ani ni mom sabay beso sakin.

Thanks mom.

Let's breakfast na, mayamaya ay aalis na tayo, meron pa kasi tayong hinihintay. Si mom

Who's tita? Si david.

pia's friends. Nakangiting sagot ni mom.

Yep kasama ko sila oliver at lia ngayon, ang sabi ni mom, ayaw niyang lonely ako mamaya, ang sabi ko mga ayy naanjan na mana sila david. Pero sabi niya ayy iba pa rin daw kapag babae kasama ko. Alam niya kasing aalaskahin lng ako mg tatlong shukoy na yun.

Tita andito na po kami. Napatingin kami sa kakarating lng na si oliver na pakendeng kendeng at pumonta sa gawi ni jewel.

Nagtatakhang napatingin sila lia at oliver sa gawi nila gray.

Hello jewel I'm your ate Olivia. Baling nito kay jewel

Hello po ate Olivia. Nahihiyang sabi nito kay oliver sabay tingin kay lia. Hello po ate lia. Sabay takbo at yakap dito. Na miss po kita ate lia.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 09, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be My First And LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon