Three✔ 3195

92 1 0
                                    

Warning: Super slight Bed scene below😅


Pagkatapos nyang babaan ng tawag ang kanyang ama ay agad syang lumingon para tignan kong tulog paba ang dalaga.

Nagulat si Zenon ng makita nyang gising na ang dalaga at naka tingin ito sa kanya ng diritso na para bang inaarok ang kanyang mga mata para mag sabi o magsalita sya.

"Kanina kapa ba gising?" kinakabahan ngunit hindi ipinahalata ni Zenon. Naglakad sya papalapit sa dalaga at hinaplos ang makinis ay malambot nitong pisngi.

Ngumiti ang dalaga bago bahagyang umiling, pasimpling napa hilot sa kanyang dibdib si Zenon. Muntik na iyun.

Paano kapag narinig ng dalaga ang sinabi nya? sigurado syang hindi ito maniniwala dahil sino ba ang maniniwala na maiinlove sya sa isang babae na ngayun nya lang nakilala?

Binigyan lang sya nito ng matamis na ngiti at bumalik uli sa pagkakatulog. Tumabi naman ng higa si Zenon sa dalaga at hinapit nya ito sa baywang at ibinaon niya ang kanyang mukha sa leeg ng dalaga.

Naalimpungatan si Zenon ng may maramdaman syang naka tingin sa kanya. Iminulat nya ang kanyang mata kahit inaantok pa sya at tinignan kong sino ang mapangahas na taong kaya syang gisingin gamit lamang ang pagtitig sa kanya.

Nang makita ni Zenon ang taong iyun ay binigyan nya ito ng malawak na ngiti kahit inaantok pa.

"Hmm. Good morning." masiglang bati ng dalaga sa kanya kaya pilit nyang binangon ang sarili at sumandal sa head board.

Napansin ni Zenon na parang may gustong sabihin ang dalaga ngunit hindi nito masabi.

"What is it?" tanong nya sa dalaga habang tinititigan ang mga mata nito. mabilis na nag iwas ng tingin ang dalaga at bahagyang namula ang pisngi.

Marahang hinaplos nya ang mamumulang pisngi nito. "Ano kasi... kasi." Hindi alam ng dalaga kong paano nya ito sasabihin dahil nahihiya sya.

"Come on tell me." paghihikayat ni Zenon kay Lorena.

"Kasi nakalimutan kuna yung pangalan mo." naka yukong sabi nito. Ngumiti naman si Zenon at bahagyang natawa.

"Zenon, ang pangalan ko." tumatawa paring sabi ng binata kahit ang totoo ay may konting kirot syang naramdaman dahil hindi sya nakilala ng dalaga.

"OMG! ang gwapo mo kapag tumatawa ka!" nagulat si Zenon ng biglang pumatong ang dalaga sa kanya at tumambad ang hubad na katawan nito sa kanyang harapan.

Biglang sumaludo ang dapat ay tulog na. Kinulong ng dalaga sa magkabilang palad nito ang kanyang mukha at pulit na pinapaharap ng dalaga ang mukha ni Zenon sa kanya.

Makikita sa mga ng dalaga ang pagka mangha na para bang ngayun lang sya nakakita ng gwapong lalaki.

"Damn! You're handsome plus you're fucking hot as F!" she exclaimed like his sort of a greek god or something.

"Ulitin natin." biglang sabi ng dalaga at mabilis syang hinalikan sa labi.

Mapusok iyun at malalim, hindi nagdalawang isip si Zenon at mabilis nyang tinugon ang malalim na halik sa kanya ng dalaga.

Forbidden Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon