*
Neon's POV
Naghahagilap ako ng dadamitin ko. eh kasi naman eh, puro shorts and only one jeans lang nadala ko. Ayan tuloy naghihirap ako.
"Ashe----" Someone didnt knocked and saw me naked.
hindi ko alam kung gagalaw ako, sisigaw o lalapit sa kanya para tadyakan siya. Hindi pa sya nakuntento at tinignan ako from bottom to top.
"Sorry" he said and shut the door.
Waaaaaaaaaaaaah. Grabe, may nakakita ng katawan ko. at ang kaibigan ko pa/ ohshit shit. what i have done? Mukha na akong Kamatis dito.
After i dressed, lumabas na ako. pero paglabas ko, namula ulit ako. nag aabang si Cyl sa labas.
"Neon, sama ka sa akin" hinila niya yung kamay ko
"Teka, wait---saan naman tayo pupunta?" tanong ko. he drewed me to the parking lot. sumakay kami sa kotse nya. pagkaupo ko sa passenger seat.
Nag-ingay ang katahimikan kaya walang nagsasalita.
A
K
W
A
R
D
Nakatingin lang ako sa gilid.
*bzzt bzzt*
*Karie Calling*
"Hello?"
"HOY. asaan ka na? nandito na ako sa cafe." karie. Ay oo nga pala shi. kakain pala kami sa labas. nasapo ko ang noo ko.
"Hala. O sige, Baba ako dyan sa may---" Biglang kinuha ni Cyl yung phone ko at binato sa may backseat.
"Huy? bakit mo binato yun?" kinukuha ko yung phone ko sa backseat bale nasa passenger seat pa din ako tapos nakaharap sa backseat at pilit na inaabot yung phone.
Dahil walang galang si Cyl, binilisan niya yung takbo ng kotse nya at prumeno. alam nio ang ending? Nasubsob ako sa backseat.
"asdfghjklasdfghjklasd" nasubsob ako. tapos he was just staring and laughing.
"AHAHAHA. Tanga ka kasi eeh." Cyl commented.
Hinawakan ko ang ulo ko at tumama lang naman ako sa may ceiling ng kotse at bumagsak ang ulo sa may salamin.
"You bastard. Bakit mo ginawa yun?" galit na sabi ko
"You shouldnt have picked it." cyl
"ANd also, You shouldnt have done it." inirapan ko sya at akmang bubuksan ang pinto nang bigla niyang binilisan ang takbo. nagtaka ba kayo kung bakit may kotse sya?
Pahiram lang naman yan ng sponsor namin.
Akmang sasapukin ko sana sya ng bigla syang prumeno. at ang ending?
Napayakap ako sa kanya.
"Were here. ikaw aah. may payakap yakap ka pa." Sabi niya at nakangisi.
"Excuse me? Pervert. yayakapin kita? prumeno ka kaya? haist." bumaba na rin ako sa kotse at nakita ang familiar place, looks like my family's Mansion.
BINABASA MO ANG
My Perverted Bestfriend
RomanceNeon Ashe's Experimental Pervert bestfriend unintentionally falling in love with her.