MPB9: Dream

3.7K 69 0
                                    

*

Ashe's POV

PAULIT ULIT kong napapanaginipan ang nakaraan ko. nagmahal daw ako. ng isang lalaking makakasama ko ngayon. he's not my classmate but weve met.

Napunta ako sa kusina at muntikan ng malaglag ang baso dahil sa nakita ko. Flowers and Chocolates nakalagay sa may end table.

nakita ko din si kuya, nanonood ng TV.

"Kuya, may nililigawan ka ata ngayon ah" i said. tumingin sya sa akin ng nagtataka.

"Sayo yan. hindi akin yan. padala daw ng NMJ." kuya

"Oh? i dont remember someone's name like that" i picked up the flowers and, its tulips. Chocolates, ferrero rocher.

"kapatid. is someone courting you?" tnong ni kuya.

"Wala noh" i said.

naligo na ako at nagbihis. aalis pala kami ngayon. pupunta kami ng Mall. manonood ng Fifty shades of grey.

Anastasia Steele and Christian Grey.

i heard a loud beep of car at the main gate. nandyan na ang Fs.

*

Nasa may Mall na kami. pumunta kami sa may 2k movies. FSOG ang papanoorin. My Christian Grey wait for me.

"Ashe, bakit ka nakatulala sa popcorn?" tanong ni Cyl. nagugutom na ako. inirapan ko lang sya. nakita ko na naman sya.

Si N at si President Lin.

Wait? are they dating? bakit may pasa yung mukha ni N?

"Sino tinitignan mo?" tanong ni C.

"wla." pumasok na kami sa loob. ayan na, start na. yahoooo.

*

after 30 minutes, naiihi na ako. yung pantog ko, ang laki na. haaaaist.

"Cr lang ako." sabi ko kay karie na kasalukuyang katabi ko ngayon. tumango sya. lumabas na ako at nagcr.

pahlabas ko ng CR may humila sa akin. and he is...

"N?" tanong ko

"Ashe" he said in a tomo voice. tjis voice, its reflecting. nag rerewind yung utak ko.

"Kilala ba kita?" tanong ko. hawak niya yung kamay ko. hinila nya ako papunta sa parking lot. isinakay nya ako sa kotse nya.

"ipapaalala ko sayo" he said smiling.

maya maya, nakarating na kami sa Circus.

"this is where, we start" he said and hold mh hand.

this place. its so familiar. yjng Hawak nya sa kamay ko, my veins got tickles. hinahanap nila yung mga palad ni N. but something wrong, why is my heart not beating again?

Cyl's POV

lumabas na kaming lahat sa may sinehan. kanina pa din namin hinahanap si Ashe. pero wala sya.

"Sabi niya, mag ccr lang daw sya" karie

"Saan naman kaya pupunta yun?" kean

"Baka sa BlueMagic. naghahanap ng teddy bear." lew

"No, shes not gone to there." ako

nasalubong naman namin si Lin. ghe president.

"Pres lin. nakita nyo po ba si Neon?" tanonv ni karie

My Perverted BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon