MPB17: Sportfest

3.2K 57 2
                                    

D3dicated to STERLING CRAP yeaaah.


ASHE's POV

Nqgising na lang ako ng may nakayakap sa akin. I just sighed and smile. "It Happen Again..." i brushes his hair strokes and kiss his forehead when he talks...

"Snatching Kisses dont do Good" he smirked and lock me into his muscular arms.

"Im sorry i just...aahhh" i moaned when i felt somethings poking on my legs. Nanlaki yung mata nya at binitawan na ako.

"Sorry about That..." he chuckles and went to the bathroom.

I checked my phone. Anong oras na kaya?

7:45 pm and it was great -___-

Tumayo na ako at nagbihis. Naka uniform pa ako. Kaninang 3 pa ang labas namin eh. Ano na naman kayang sasabihin ko kay Kuya?

Bzzzt bzzzt

My Phone buzz. GM from Karie.

From: karie:*

-
Ohemgee-! Tomorrow was the sportfest
And my diddie my gash. Its exciting.
Goodluck sa mga kaibigan kong bolero este-
Basketbolero.
Tags: kean Lew Cyl Edrick Timo Marcus

Goodluck mga Bruh'
Gm
_

Natawa na Lang ako sa message. Niligpit ko na ang kama and saw white orgasms. >___nakakahiyaaaa-'

Narinig ko namang bumukas ang pinto mula sa bathroom.

I saw cyl half naked.

Umalis na ako at naghintay sa may labas ng condo unit nya. After 25 minutes, almost-half hour, lumabas na sya.

"Ihatid na kita"! Cyl

"Of course-! Dapat Lang noh" ako

"Ang ganda ganda naman ng girlfriend ko. Sheet-!" Cyl

"Kyaaah. Stop that Cyl. Tara na" nauna ako sa may elevator.

-

Nakarating na kami sa tapat ng bahay ko. And i saw kuya warden calling someone.

"Bye na. Love you" i said and shut the cars door. Pumunta na ako sa may bahay namin at umakyat sa kwarto

Kuya was so strange by days. Di ko alam kung he's feelig well. Anyways, hinanda ko na susuotin ko bukas. Since hindi naman kami kasali sa sportfest, mag pe uniform na Lang ako.

-

Crowds. Cheers. Ball sound.

Hay, Sportfest.

"Ang daming tao naman" reklamo ko

"Malamang naman-! Sportfest nga. Madaming audience." Karie

"Hays. Saan naman tayo uupo dito?" Ako

"Bakit ang Tanga Mo? Sa upuan Malamang" karie

Alam ko sa upuan pero, hindi talaga siya marunong mag isip. Fvck.

Sinundan ko Lang kung saan uupo si Karie. Pumunta kami ng unahan at naggalit yung mga dinadaanan namjn dahil singit Lang kami ng singit. Huminto si Karie malapit sa Bleachers. Tinuro nya yung upuan na may nakasulat na "serve for Ferrer" "serve for Malabs"

My Perverted BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon