Couple: Jaehyun x Jungwoo | Mark x Jungwoo
Lại là câu chuyện Netflix and Chill của tam giác tình yêu JaeMarkWoo.
_______________________________
Jungwoo vừa xếp chiếc bát lau khô cuối cùng lên giá thì Mark đã kéo tay cậu lên phòng ngay tắp lự. Dường như nhìn thấu được thắc mắc hiện trên vẻ mặt Jungwoo, cậu trai Canada nhẹ nhàng lên tiếng:
"Tớ chỉ muốn rủ cậu xem phim thôi mà, cả tuần nay hai bọn mình chưa ở riêng với nhau lúc nào hết... Sao cứ như tớ sắp ăn thịt cậu hay sao mà lo lắng thế?"Mark siết chặt tay Jungwoo khi thấy anh hơi lơ đãng. Jungwoo nghe rồi phụng phịu: "Tự nhiên lúc nãy cậu gắt gỏng với tớ, Mark có thể nói một cách bình thường mà?"
"Tớ xin lỗi, tớ không cố ý... Sao tớ có thể vui vẻ khi cậu chẳng dành cho tớ một chút sự chú ý nào cơ chứ? Bình thường... cậu với anh Jaehyun có hay xem phim muộn không?"
Jungwoo ngập ngừng: "Thì cũng... cũng bình thường thôi. Thỉnh thoảng anh ấy là người rủ tớ, mà cả hai lại cùng phòng nên là..." Jungwoo nói đến đây bỏ lửng câu rồi nhanh chóng chạy đến phòng Mark mở cửa. Mà hình như tai anh ấy đỏ lựng hết lên thì phải, Mark liếc mắt để ý.
___________________________________
Jungwoo nằm lăn lộn vài vòng trên giường, tay cầm chiếc iPad lướt màn hình mãi mà chưa chọn được bộ phim nào để xem cả. Cậu thầm nghĩ rằng sao mà Mark tắm lâu quá đi, định lên tiếng gọi ầm ĩ thì cửa phòng tắm bật mở, hơi nước nóng nghi ngút toả ra.
Mark Lee mặc chiếc áo màu xanh ngọc bó sát vào người, để lộ từng đường nét rắn chắc trên cơ thể. Mark không cao hơn Jungwoo, nhưng thân hình lại rắn chắc hơn, đến nỗi mấy cái áo cậu mặc bó như này thì đối với Jungwoo lại rộng rãi thoải mái. Cũng đáng tự hào mà, nhỉ? Chẳng phải Mark chỉ cần lật nhẹ một cái là đã đè được Jungwoo nằm dưới thân mình rồi sao? Mỗi lần Jungwoo ngang ngược trêu chọc cậu là đều bị cù lét cho cười đến chảy nước mắt mới thôi.
Những giọt nước rỏ xuống từ mái tóc do Mark vẫn chưa lau khô hẳn. Cậu vuốt ngược tóc ra đằng sau, Jungwoo len lén nhìn. Người đâu mà nam tính quá thể, tắm xong cũng quyến rũ nữa!
"Phòng cậu có máy sấy không Jungwoo?"
Jungwoo chưa kịp trả lời.
"Sấy tóc cho tớ nhé. Tớ làm hỏng cái cũ rồi."
Thế là Jungwoo chạy tót về phòng mình lục lọi trong tủ đồ phòng tắm để mượn chiếc máy sấy của anh Jaehyun. Jungwoo định bụng đóng cửa phòng mình bỗng điện thoại trên bàn kêu 'ting' một cái. Cậu chạy tới với lấy điện thoại của mình để đọc tin nhắn. "Là anh Jaehyun!" Jungwoo reo lên vui mừng. Tối nay anh sẽ về kí túc xá sau gần 1 tuần trời ở cùng đoàn làm phim. Nói thật là Jungwoo cũng có nhớ chút xíu (chỉ một xíu thôi). Và cậu sẽ không sợ ngủ một mình nữa!
___________________________________
"Bọn mình xem phim này nhé?"
Mark chỉ chỉ vào màn hình hỏi khi Jungwoo đang sấy tóc cho cậu. Jungwoo gật đầu khi đang nhẹ nhàng luồn tay qua mái tóc rối bù ấy, còn vuốt chúng cùng một hướng cho đỡ bị quăn nữa. Nhưng dám chắc là sáng mai ngủ dậy đầu Mark lại như tổ chim thôi, đuôi tóc sẽ vểnh hết cả ra. Những lúc như vậy Jungwoo thấy Mark đáng yêu lắm, như một người bạn trai ngốc nghếch vậy. Ôi cậu đang nghĩ cái quái quỉ gì thế này?