[MarkWoo] Scent

696 48 0
                                    


Couple: Mark x Jungwoo
_______________________________

1_

Mark bất giác đưa mắt dõi theo từng chuyển động của anh người yêu, trong phút chốc lại cố gắng chấn chỉnh bản thân mình tập trung trở lại. Cậu ghim chặt ánh nhìn của mình lên chiếc điện thoại, nhưng vũ đạo và giai điệu cần thuộc lòng thì cứ trôi tuột từ tai bên này sang tai bên kia. Mark ảo não thở dài.

"Mark muốn ăn chứ gì?" Jungwoo quay sang hỏi.

Mark giật mình nhìn xuống hũ pudding vàng óng trên tay Jungwoo, rồi lại từ chối.

"Không có, cậu ăn tiếp đi."

"Được thôi."

Nói rồi Jungwoo lại chăm chú vào màn hình điện thoại trên tay Mark. Cậu tựa cằm lên vai người bên cạnh, khiến anh chàng đỏ mặt không thôi. Mark len lén nhìn sang anh người yêu bé bỏng, thật ra cũng không bé bỏng gì, nhưng khuôn mặt, lời nói hay hành động đều dễ thương đến nỗi trái tim cậu cứ phút mốt lại đánh lô tô liên tục.

"Trông ngon thật đấy..." Cậu nói trong vô thức.

"Hửm?"

"Không, không có gì..." Mark chối đây đẩy.

"Nói ra thì ngại chết mất." Mark nhủ thầm trong đầu. "Miệng của Jungwoo..."

"Sao thế Mark?" Jungwoo liếc nhìn, chẳng thấy phản ứng gì liền ghé sát khuôn mặt vào người đối diện hỏi han không thôi. "Cậu bị ốm à, mặt đỏ quá này..."

Chẳng nói chẳng rằng, Mark kéo tay Jungwoo về phía mình và đặt lên môi Jungwoo một nụ hôn. Tuy vụng về, nhưng bằng tất cả sự dịu dàng nhất mà cậu có.

Dù là đang hẹn hò... nhưng mà hình như chỉ có mỗi mình khao khát ấy... Một ý nghĩ thoáng qua trong đầu cậu trai trẻ. Jungwoo hơi đẩy người lùi lại nhưng tay đã bị ghì chặt bởi Mark.

Không thể dừng lại được... Cái gì thế này?

Ngọt và mềm.

Của Jungwoo.

Có cái gì đó, trong miệng, như miếng pudding thạch.

A... Vẫn không đủ... Thiếu cái gì đó... Cái gì vậy nhỉ? Chắc là vậy... Là lưỡi...

Đến khi Mark nhận thức được việc mình đang làm thì anh người yêu đã nằm trọn trong vòng tay của cậu rồi. Nhưng Jungwoo không có vẻ gì là sợ hãi, chỉ ngẩn người nhìn Mark một cách thắc mắc.

"Tớ thành thật xin lỗi!!" Mark xấu hổ như muốn hét lên. Cậu lùi lại trùm mũ áo hoodie rồi kéo dây thật chặt nhằm che đi vẻ mặt hiện tại của mình.

"Nào nào..." Jungwoo lại gần trước mặt Mark nhẹ nhàng hỏi. "Có chuyện gì thế, cậu vừa ngơ người ra đấy."

Mark vẫn nhắm tịt mắt, hai tay úp mặt. "Tớ xin lỗi, mỗi lần nhìn cậu ăn tớ lại muốn làm thế... Rõ ràng là không nên chút nào... nhưng trông rất ngon miệng..." Cậu nói mà hai má như muốn xì khói tới nơi.

Jungwoo cười khúc khích, tay đưa lên gạt mũ áo của quả cà chua trước mặt. "Là cảm xúc ấy nhỉ... Thật ra khi thấy cậu tớ cũng luôn muốn như vậy, tớ cũng ngại lắm. Nhưng Mark đã bắt đầu rồi thì..."

Mark he hé ngước mắt nhìn Jungwoo, làn da ửng hồng, đôi môi xinh xắn cong lên một đường nhẹ nhàng như mời gọi, ánh mắt long lanh phản chiếu hình ảnh của cậu, của mỗi cậu, của mỗi Mark Lee hiện tại mà thôi.

"Nếu cậu không thích thì chịu thôi..." Jungwoo bỏ dở câu nói định lùi ra xa.

Không được. Mark lập tức ôm eo mà kéo Jungwoo lại gần mình. "Không được rồi, tự nhiên cậu kích thích tớ như thế..." Mark lắp bắp.

"Cậu muốn nhiều hơn chứ?"


2_

"Mark thích dưa hấu lắm à?"

"Ừ thích. Sao vậy?" Mark trả lời trong khi bê hai cốc dưa hấu ép đặt lên tab đầu giường.

"Thế giữa tớ với dưa hấu cậu chọn cái nào?"

Mark đưa tay xoa cằm tỏ vẻ suy nghĩ. "Chà cái này khó đấy-"

Còn chưa kịp nói hết câu, Mark đã bị Jungwoo nằm gần đó quật ngay cái gối ôm vào người. "Có thích nói linh tinh không??"

"Tớ đùa mà tớ đùa mà!!! Tất nhiên Jungwoo của tớ là quý giá nhất rồi, còn phải chọn nữa sao?" Cậu vừa dỗ dành vừa tiến đến ôm lấy Jungwoo vào lòng, vùi mặt mình vào gáy anh mà hít hà hương thơm cơ thể.

"Thì tớ cũng chỉ hỏi trêu cậu thôi, có phải con nít đâu mà chơi trò chọn này chọn kia vậy chứ?" Jungwoo với lấy cốc nước ép dưa hấu gần đó thản nhiên uống một ngụm, mặc cho Mark cọ cọ mũi vào cổ mình. Tưởng như chỉ cần gắn thêm đôi tai thú, gắn thêm cái đuôi bông thì Mark chắc chắn không khác một chú báo con là mấy.

"Thế giữa một cô nàng xinh đẹp nóng bỏng sẵn sàng chiều theo ý cậu rồi mua dưa hấu cho cậu bất cứ lúc nào, với một Jungwoo hay cằn nhằn dỗi vặt rồi nói vớ vẩn thì cậu sẽ chọn bên nào??"

"Tớ chọn cậu, chọn cậu tất! Yêu cậu nhất luôn!" Mark vẫn giữ nguyên tư thế ôm cứng ngắc anh người yêu, chỉ lầm bầm trả lời rồi im lặng. Không biết Jungwoo suy nghĩ gì mà lại ngượng ngùng, sau cùng lí nhí một câu tớ cũng yêu cậu nhất cho Mark Lee nghe.

__________________________________

"Jungwoo mới đặt mua gì à?"

Jungwoo nằm xem phim trên giường liền ngóc đầu dậy đón lấy bưu phẩm đề tên mình.

"Cảm ơn Mark nhé, tớ mua mấy thỏi son dưỡng ấy." Cậu vừa nói vừa hì hục bóc gói hàng cuốn đầy lớp băng keo.

"Son dưỡng gì thế? Dior à? Nhắc mới nhớ tớ cũng vừa mới dùng hết thỏi son dưỡng bên phòng xong, chắc lát nữa đặt đồ về quá." Mark ngả lưng mình lên giường của Jungwoo.

"Tớ mua nhiều lắm, cho thỏi này." Jungwoo dúi vào tay cậu. Mark ngạc nhiên: "Ơ, loại này trước tớ cũng dùng này, ghiền luôn ấy, dùng hết mấy thỏi rồi cơ."

"Thì tớ biết cậu thích mùi này nên tớ mới mua ấy chứ." Jungwoo bóc ngay vỏ thỏi son dưỡng mới thoa lên môi mình. "Mùi dưa hấu còn gì." Cậu bặm bặm môi.



"Này Jungwoo, nếu tớ hôn cậu một cái thì cậu sẽ làm gì?"

"Sao tự nhiên lại..."

Chưa kịp nói hết câu, âm thanh đã bị chặn lại, thân thể bị toàn diện thu phục. Bình thường Mark Lee đã thuộc diện thể lực hơn người, động đến Jungwoo thì sức mạnh lại càng bộc phát áp đảo. Jungwoo cảm nhận được hơi ấm và chút khô cứng từ đôi môi của người cậu yêu. Mark Lee lần này chẳng từ tốn chút nào, cậu cắn lấy đôi môi của Jungwoo một cách ngấu nghiến, như thể đó là miếng dưa hấu ngon nhất trên đời. Cậu chậm rãi tận hưởng hương vị ấy, hướng dẫn Jungwoo hoà nhịp cùng mình. Chỉ đến khi thoả mãn, Mark mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi giờ đây đã đỏ ửng lên.

"Mark đúng là đồ xấu xa mà!"



Mark dùng lip balm nhà burt's bee vị dưa hấu các bác ạ, tôi ham hố mua về dùng thử mà ok phết, thoa lên môi còn có vị ngọt ngọt thơm thơm hệt dưa hấu:)

[NCT x Jungwoo] Cún con nhà NeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ