Couple: Jaehyun x Jungwoo
___________________________________Mặt trận Twitter, 2h sáng
@jwoolover__
OMG OMG mình vừa chơi Kart Rider đấu random và gặp được Jungwoo nè mọi người huhu jfoekahvdhfhj
*đính kèm hình ảnh*@190298 sao may mắn zị huhu😭👊
@chungu127 ghen tị vãi bồ may mắn thật đó
-> @jungwoolover__ cảm ơn bồ nha đến giờ mình vẫn còn sốc nè TT@jungwoolover__ chắc từ giờ trở đi mình cắm cọc trên Kart Rider mấtㅠㅠ Jungwoo lúc cuối out game do lỗi mạng nên off bất chợt hay sao í
——————————————————————————
"Cho em chơi thêm một trận nữa thôi mà!!" Kim Jungwoo nửa phần giận dỗi, nửa phần nũng nịu nói với roommate của mình. Đã 2 giờ sáng rồi, Jaehyun từ công ty có chút việc về kí túc xá, mở cửa phòng thấy một bé cún vẫn đang miệt mài chơi game. Đèn đã tắt, ánh sáng mập mờ từ bên ngoài chiếu vào cửa sổ, Kim Jung Cún ngồi bó gối góc giường chăm chú chơi Kart Rider đến độ không nhận ra anh đã về. Chàng trai lớn hơn đứng trước giường, giật lấy điện thoại của cậu em nhỏ rồi tắt máy cắm sạc, cất vào một góc trong ánh nhìn của Kim Jungwoo.
"Tịch thu máy, biết mấy giờ rồi không mà còn chơi game hả?" Jaehyun tiện tay nhéo má em một cái, thật muốn trách cậu nhóc này quá đi mà. Từ lúc có Kart Rider đến giờ là toàn có thói quen ngủ muộn thôi. Jungwoo bĩu môi: "Người ta chờ anh chứ bộ, anh làm gì mà muộn như này mới về?"
"Chứ không phải do em thích game quá hả?" Jaehyun nhẹ nhàng ngồi xuống giường. "Chút việc công ty thôi, người ta gọi anh qua thảo luận vài chi tiết. Mà anh đã bảo em ngủ trước cơ mà, thức khuya quá, đợt này comeback đã nhiều việc rồi cún của anh phải giữ sức khoẻ chứ.""Thì...thì...thì tại em thấy ngủ một mình khó vào giấc lắm, nên..." Jungwoo ấp úng, lúng túng xếp lại chăn gối xung quanh. Thực ra là cậu muốn chờ người ta về, đợi người ta ngủ cùng, được chưa?
"Lần nào em cũng có lí do nhỉ?" Jaehyun đứng dậy rồi với tay đóng cửa sổ, gió se se lạnh thổi vào khiến anh rùng mình một cái. Thằng bé này! Trời chớm đông đến nơi mà ăn mặc phong phanh, còn mở cửa sổ to đùng để gió lùa vào nữa, lăn ra ốm thì hết hơi. Jaehyun ngoảnh mặt lại bảo: "Thế đợi anh vệ sinh cá nhân rồi ngủ nhé, Jungwoo cứ nằm trước đi.""Ok nuônnn!" Jungwoo mặt mày hớn hở, đặt lại vị trí mấy con thú bông rồi chui vào chăn nằm. Đúng là cún con đáng yêu mềm xèo!
Jaehyun thay bộ quần áo ngủ rộng rãi thoải mái rồi tắt đèn nhà tắm. Anh thấy cún con vừa lẩm nhẩm lời bài hát khe khẽ, vừa dùng tay nghịch ngợm với tai của chú thỏ bông trên giường. Thường thì anh sẽ đốt chút nến thơm cho căn phòng thêm dễ chịu, mà giờ bớt rồi, vì Jungwoo thích sự thông thoáng tự nhiên hơn. Anh với tay lấy chiếc hộp nhạc xinh xắn trên đầu giường rồi nhẹ nhàng mở ra. Cái hộp nhạc này anh mua lâu lắm rồi, chả mấy khi rờ đến, còn để nó bám bụi nữa. Mà từ lúc Jungwoo chuyển vào, cái hộp nhạc lại thường xuyên được anh dùng để ru bé Jungwoo đi ngủ.
Jaehyun giảm độ sáng chiếc đèn rồi cũng lật đật leo lên giường đắp chăn. Người kia cũng lim dim sắp khò khò đến nơi rồi.Jungwoo và Jaehyun nằm sát vào nhau, do chiếc giường bé tí tẹo. Jaehyun để gọn mấy con thú bông sang bên cạnh, rồi vòng tay ôm Jungwoo, mặt áp vào hõm cổ cậu. Đứa trẻ này, cao hơn mét tám mà nặng chẳng bao nhiêu, người gầy gầy mảnh mảnh. Jaehyun nhẹ nhàng hít thở, tận hưởng mùi hương dịu dàng của người đối diện. Mùi nước xả vải, mùi sữa tắm, mùi hương hoa thoang thoảng đáng yêu, vừa ngọt ngào lại vừa mát mẻ thoải mái. Jaehyun chẳng biết nó là gì, chẳng biết từ bao giờ và tại sao anh lại thích ôm ấp cục bột nhỏ kia mỗi tối đi ngủ nữa. Hai thằng con trai nằm chung một giường ôm nhau có lạ quá không nhỉ?
"Thế mà lúc em bảo fan là tụi mình nằm chung giường anh lại nói không phải." Jungwoo cằn nhằn. "Ôm ôm cái gì bỏ ra đê."
Cậu nói vậy nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm để anh vỗ nhẹ đều đều vào lưng. Jaehyun phì cười: "Ai bảo em trêu mọi người có ghen tị không hả? Cái gì mà "fan giường thành công" cơ chứ? Không thấy ngại hả cún?"
Nói thế thôi, chứ hôm menpa thấy mọi người comment tin nhắn Bubble của Jungwoo, anh thích lắm đấy, cả thế giới ra mà xem có ai được chung giường với cún như tôi không? Nhưng mà thôi xí hổ nhắm, nên anh mới reply lại như vậy. Chẳng lẽ để cho ông tướng kia quậy, lên trêu cả fan như thế à haha.Kim Cún khẽ lật người thay đổi tư thế, người kia chỉnh lại chăn cho cậu rồi với tay đóng hộp nhạc. Kim Cún ngủ ngoan rồi, anh cũng yên tâm rồi từ từ chìm vào giấc mộng. Căn phòng rơi vào tĩnh mịch, chỉ còn lại tiếng thở đều đều của đôi roommate đang quấn lấy nhau thôi.
*Note: Vụ fan chơi random bắt gặp Jungwoo là thiệt đó quí zị ạㅠㅠ