Chương 82

1.4K 57 1
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Tiêu Thành Diễn mở mắt ra, cảm thấy hơi đau lưng. Nhìn xem người trong ngực vẫn còn đang ngủ say, đôi má hồng hồng.

Cười khẽ, nha đầu này nhất định đêm qua rất sợ hãi, ngủ cũng cau mày. Lấy cánh tay còn đang gối trên đầu nàng xuống, ngón trỏ cẩn thận từng li từng tí vuốt nhẹ hàng lông mày đang cau chặt.

Nhẹ nhàng ngồi dậy, thu dọn xong xuôi, ra ngoài nói với Tiểu Niên "Tiểu Niên, không được đánh thức công chúa dậy." Dặn dò lấy.

"Xin phò mã gia yên tâm." Tiểu Niên vội vàng đáp lời.

"Ân." nhẹ gật đầu, liền đi ra ngoài. Hôm nay còn phải đi nha môn lần nữa. Trước tiên ra đường mua bánh quế cho Lạc Nhi, sau đó đi tra xét bản án của Triệu Thụy, đem Triệu Minh đánh xuống đài. Hài lòng ra cửa.

Văn Nhân Lạc từ từ mở mắt, chung quanh như trước hoàn toàn yên tĩnh... Bụm lấy đầu, bản thân không ưa thích sự yên tĩnh kiểu này. Vô cùng... đáng sợ. Quay đầu nhìn về phía cửa sổ, sau lưng có một luồng khí lạnh truyền tới.

"Phanh." Thứ gì bị quăng xuống đất.

Tiểu Niên nghe tiếng tranh thủ thời gian đẩy cửa đi vào, thấy Văn Nhân Lạc nằm rạp trên mặt đất. Kinh hãi, liền vội vàng tiến lên đỡ lấy nàng "Công chúa, ngài không sao chứ?"

Văn Nhân Lạc khoát tay áo "Nhanh... mau đỡ bổn cung đi ra ngoài, bổn cung không muốn đợi ở chỗ này." Nhìn xem phía cửa sổ, nhớ lại tình cảnh đêm qua. Đêm qua thứ mình nhìn thấy chính là... Bị mờ mắt sao?

Tiểu Niên nâng người Văn Nhân Lạc dậy, cảm giác toàn thân công chúa đang run bần bật "Công chúa, ngài lạnh à?"

"Tiểu Niên, nhanh... mau đi ra, đi ra ngoài, bổn cung không muốn ở lại nơi này." Vừa nói vừa lắc đầu. Trực tiếp đi chân trần ra phía ngoài.

"Công chúa, ngài còn chưa thay quần áo." Tiểu Niên buồn bực, vô cùng buồn bực, công chúa hôm nay bị làm sao vậy?

Văn Nhân Lạc chạy đến trước cây cột ngoài cửa, đỡ lấy cây bắt đầu thở. Tim đập càng nhanh.

"Công chúa, ngài đi vào trong thay quần áo trước được không?" Tiểu Niên thấy Văn Nhân Lạc chỉ mặc trung y, vội vàng khoác áo choàng lên người Văn Nhân Lạc. Sợ nàng sẽ bị nhiễm phong hàn.

Văn Nhân Lạc lắc đầu "Tiểu Niên, bổn cung không muốn vào đó." Tay nắm thật chặt cây cột.

"Nhưng mà..."

"Không có nhưng gì hết. Ta không vào." Nói xong liền lao ra ngoài sân. Không cần biết phía trước là cái gì. Đêm qua sợ hãi càng ngày càng tăng. Bỗng nhiên rơi vào trong một vòng tay ấm áp.

Tiêu Thành Diễn cầm theo bánh quế, đi vào trong sân. Nhìn thấy Văn Nhân Lạc biểu lộ bối rối, phóng tới mình. Theo bản năng ôm lấy nàng.

"Lạc Nhi, nàng làm sao vậy?" Tiêu Thành Diễn nhìn người trước mặt đầu tóc mất trật tự. Chỉ mặc mỗi trung y, choàng áo đi chân trần, trên mặt sợ hãi. Không phải là do đêm qua đấy chứ?

"Diễn, thiếp sợ." Tay nắm chặt quần áo trước ngực Tiêu Thành Diễn. Cánh tay không tự chủ bắt đầu run lên lo lắng.

[BHTT] Lạc Diễn TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ