Chương 71

2.2K 62 2
                                    

Tiêu Thành Diễn ngồi ở trên giường, vòng tay ôm lấy eo Văn Nhân Lạc, mặt mũi tràn đầy hạnh phúc "Lạc Nhi, ta thật sự rất vui vẻ. Như đang nằm mơ vậy. Không ngờ lại là sự thật. Nếu giây phút này có thể được mãi mãi, ta cũng nguyện dùng tính mạng mình đánh đổi."

Văn Nhân Lạc dùng tay bụm lấy miệng nàng, không cho nàng nói nữa. "Bất kể là trong mơ hay thực tế, ta vẫn luôn là Văn Nhân Lạc, là thê tử của Tiêu Thành Diễn." Nói ra hai từ thê tử, nội tâm cũng một hồi ngọt ngào.

"Lạc Nhi... Về sau không được quá gần Tô Nam Khải... Ta không thích." Nói xong lắc lắc đầu.

"Ta sẽ không quá gần hắn nữa." Bỗng nhiên nhớ lại chuyện gì, vội vàng nói: "Diễn, về sau Diễn chớ xưng tên mình là Tiêu Thành Diễn."

Tiêu Thành Diễn khó hiểu "Vì sao?" Buồn bực hỏi.

Văn Nhân Lạc nhẹ nhàng cười cười "Danh hào của Diễn đã truyền khắp đại giang Nam Bắc. Nói ra chúng ta liền bị bại lộ."

"Thần kì vậy sao?" Tiêu Thành Diễn hiển nhiên không tin. Mình không phải là thiếu gia ăn chơi sao? Đến mức nào mà danh hào lại vang rộng như vậy?

"Có điều, ta vẫn còn tò mò, Diễn là nữ tử, sao lại có thể lừa dối được lâu như vậy. Còn trà trộn cả vào thanh lâu?" Văn Nhân Lạc vẫn muốn hỏi một chút.

"Lạc Nhi, nàng biết không, ta giả trang nam tử, ngay cả cha ruột của ta người cũng không hề phát hiện ra." Nói xong có chút kiêu ngạo.

"Cái gì? Hầu gia không biết?" Chính mình mới nhận ra, Hầu gia đã có một nhi tử rồi. Nghĩa là binh quyền nhà Tiêu gia sẽ trao cho bọn họ. Không đến mức phải buộc đem nữ nhi cải trang thành nam nhi. Nếu bị phát hiện, chính là tội khi quân. Là chém đầu cả nhà đấy. Nếu vậy thân phận của Diễn không thể bị bại lộ. Mình nhất định phải giúp nàng giấu giếm.

"Thực ra, ta còn muốn cảm tạ thân phận này, bằng không ta sẽ không có một tuổi thơ vui vẻ, vô ưu vô lo mà lớn lên. Muốn gì được nấy. Quan trọng hơn là... Nếu không có thân phận này, ta sẽ không thể danh chính ngôn thuận lấy nàng làm thê tử." Tiêu Thành Diễn cười, mặt mũi tràn đầy hạnh phúc.

Văn Nhân Lạc cũng nghĩ đến, nếu như nàng hiện tại đang trong thân phận nữ tử, vậy có lẽ mình sẽ không gặp được nàng, có thể mình sẽ được gả cho một nhà quý tộc khác, hoặc là gả theo quan hệ thông gia các nước. Bỗng nhiên có loại cảm giác may mắn.

"Cái gì? Hoàng đế không có ở trong hoàng thành?" Phương thừa tướng có chút kinh ngạc.

"Nhạc phụ, đệ đệ không tiền đồ của ta vậy mà cũng được đi theo a." Tiêu Thành Hành thấy thừa tướng không tin. Vội vàng nói "Hoàng thượng vẫn còn niên tráng, ngài cho là bị bệnh liền ngã bệnh? Hơn nữa, lần trước chúng ta phái người đến ám sát hắn cũng không chạm vào được nửa phần." Kì thật Tiêu Thành Hành có chút buồn bực, hoàng thượng không hề bị thương, cũng hợp lý, dù sao cha mình cũng ở cạnh hoàng thượng bảo vệ. Còn tiểu tử Tiêu Thành Diễn làm sao chỉ là vết thương nhẹ không thôi, theo lý thuyết mấy tướng quân kia đều đi hộ giá hoàng thượng rồi. Người nào có công phu bảo vệ hắn? Thật không nghĩ ra nha.

[BHTT] Lạc Diễn TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ