TAYO II

485 21 0
                                    

Bwiset na mga to. Ako ang nag-uwi sa kanila! Gamit pa ang chevy ko na si Shar lang ang pinasasakay ko. Iinom-inom tas di pala kaya. Hay nako.

***

Nasa condo nako at kakatapos ko lang maligo. I looked at the digital clock and it's freaking 4:29 am! Yare ako neto kay Shar. She allows me to go or have a boys night out pero sumasama siya pag may kasamang babae. Sana lang ay hindi sabihin ni Nash na nag-bar kami kase nako,kotong yung fallopian tube nun sakin.

Babe <3: Hiiii babe! I'm sorry ule =( btw,on the way na kami. Behave ka ah! I know tulog kana ngayon! Goodmorningggg ^_^ love you :*

Shete! Nag-text si Shar. Aaminin ko kaya? Hay bahala na!

To Babe <3: babe. Sorry po. Nash invites me over. And hindi ko alam na sa bar pala niya ko dadalhin. Don't be mad pleaseeee =((( nag behave ako I promise. Ingat kayo. Paki-sabi kay Tita hello ^_^ goodmorning din. Love youuu :*

***
"Balita ko nang chicks ka ha!" Salubong sakin ni Paul. Actually,Nash is the one who invited me. Birthday kase ngayon ni Paul at wala si Jairus para makumpleto sila.

"Ulol! Gago yan si Nash eh." Sabi ko at nag-puff ng sigarilyo pero tinapon ko din sa ashtray ng maalala kong bawal nako manigarilyo. Ayaw ni babe eh.

"HAHAHA! Pare,you only live once! Kaya naman gawin mo ang lahat! As in lahat habang wala yang girlfriend mo! Tignan mo. Hindi pa kayo kasal pero under kana." Sabi ni Nash kaya naman sinamaan ko siya ng tingin at sinaludo ko ang middle finger ko sa kaniya.

"HAHAHAH basta ako loyal kay Ella. Ewan ko sayo Nash. Tawa ko nalang pag iniyakan mo si Mika pag iniwan ka niya." Francis.

"Eh kung sasagutin ka ni Ella. You've been courting her for almost two years pare! Pero tengga ka parin sa friendzone stage! Hahahahahahha!" Asar naman ni Nash kaya naman di nalang siya pinansin ni Francis at minura habang natatawa.

Habang nasa gitna kami ng tawanan at kwentuhan,well sort of. Dahil nag-iinuman kami. Tumawag si Shar. Pumunta ako sa terrace para naman mas marinig ko ng maigi yung mala-anghel niyang boses. At para din hindi niya marinig ang kabastusang usapan ni Paul,Nash at Francis. HAHAHAHHA.

Me: Hello babe!"
Shar: Babeeee! I hate you! Magtutuos tayo pag dating ko dyan sa Manila!" She laughed and that made my heart skip a beat. Ang ganda niya parin talaga kahit sa phone. Nakaka-adik lang.
Me: Sorry poooo! HAHAHA! Don't worry. I don't need those damn thin and flawless legs,or that short dressed even that vodka-smelled girls. I only love my tabachingching girl friend!"
Shar: WHAT?!!" Feeling ko namumula na siya! HAHAH! And alam kong naka-pout na siya ngayon. I can picture out a mad and shy Sharlene Reyes.
Me: HAHAHA! I'm just kidding. I just want you to stay calm and enjoy! Don't worry about me here. Wala nang mas gaganda pang babae kesa sayo. Kahit pa si Kathryn Bernardo. Oh wala ng mas sesexy sayo ultimo si Elen Adarna. Or yung VS Models. Overqualified ka kase babe. HAHAH"
Shar: I'm planning to kick you or give you a punch right now! Tama bang pakiligin ako?! Mamaya isipin nila baliw ako kase nakangiti ako mag-isa. HAHAHAHA!"
Me: Baliw kaagad? Di ba pwedeng kausap lang yung poging boyfriend?!"
Shar: Tse! HAHAHAH! Oh. Jai is calling me na. Taking pictures nadaw!" WHAT?! ANDUN SI JAIRUS?!
Me: What?!
Shar: Ya he's here. Explain to youlater.
Me: Love yo-- *toot.toot*

I guess,it's now Jairus' commands over my i love you. But still,I'm used to it =)

Yung Dating Tayo Na Naging KayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon