CHAPTER 17

3 2 0
                                    

A/N:sorry kung may wrong grammar at typo hindi ko a kasi na edit.saka nalang ag natapos ko na lahat.:)

chapter 17

DOORBELL🔔🔔

"yaya patingin nga kung sino tao sa labas"saad ko.

"sge po maam"






"KATHRYN!!!!!"hangos nila pat at jazel.
at sbay niyakap ako ng dalawa.

" OK KA LANG BA?! HA?! BAT DI MO SINABI SAMIN BABAE KA! NAG ALALA KAMI SAYO HA!KUNG HINDI PA SINABI NI JAXXON SAMIN.HINDI PA NAMIN MALALAMAN"

"ANG DAMI MONG SINABI PAT"

"SUMAGOT KA NALANG SA TANONG NAMIN"SAAD NI JAZEL.

"BAT ANDITO KAYO?"I ASK.hindi pinansin ang sinabi nila.

"malamang andito kami para sayo.ano ok ka lang ba?"

"puro kayo tanong kung ok lang ako.eh kung patayin ko nanay nyo tas niloko kayo ng boyfriend nyo at the same time.ano ok pa kayo?"naiinis na sagot ko sakanila.nag tatanong pa kasi e obvious namn na.

"sabi nga namin hindi"jazel.

"andito lang kami para sayo ha?hindi ka namin iiwan"pat.at pinausog nila si jaxxon sa sofa para sila yung katabi ko.pinagigitnaan nila ako.

"iniwan nyo ko sa school tapos sasabihin nyo hindi nyo ko iiwan. patawa kayo"pag bibiro ko sanila.

"hoy!"

"hala grabe!"

"im hurt bitch!"si jazel.

"im also hurt gago!"pat.

"binibiro lang kayo eh"natatawang sagot ko.

"ang pangit mo mag biro kaya kainiiwan e"natatawang sagot ni jazel.

"insensitive"rinig kong bulong ni pat.

"tang'namo zel"bawi ko.

"owww!"segunda ni pat.

"zel daw oh"sabi ni jaxxon.

"tang'namo jaja"

"jaja daw oh"si jaxxon.

"payag ka non"pat.

"ang mature nyo"natatawang sagot ko.

"ikaw mature ka?!"sabay sabay na sagot nilang tatlo.

"biro lang e"sabi ko.

"ahm kath kelan daw uwi nila daddy mo?"matapos ang sandaling katahimikan ay nag tanong si jazel.


"mamayang gabi daw.andito na sya k-kasama y-yung body ni m-mommy"hirap na hirap na sabi ko sakanila.

ang ending ayon nag iyakan kami.


DECEMBER 25 ••••

"anak pakinggang mo namn si daddy anak."nag mamakawang tinig ni daddy ang tanging naririnig ko sa labas ng kwarto ko.andito na sila p-pati yung kabaong ni mommy kakalibing lang ni mommy kanina.

"pasok ka"sagot ko at inantay syang buksan ang pinto.nakaupo ako ngayon sa kama ko nakaharap sa may pinto ang posisyon ng pag upo ko.

"anak hindi ka daw kuma kain nitong nakaraan"bungad ni daddy pag ka sarado nito ng pinto.

"ilang araw ka ng hindi nag lalabas,tas ni tubig hindi ka nainom.anak namn pinag aalala mo si daddy"bakas ang pag aalala ng aking ama sa kanyang muka.

LOVE MAKE'S REVENGE   LOVE Series#:1 (COMPLETED)Where stories live. Discover now