"ITS NICE TO KNOW NA NAKAKALAKAD KA NA PALA AHHAHAA"
"It's nice to know na ililibing kita ng buhay" i said while getting my teeth,mas binilisan ko ang pag kuha ng lupa para itapon sa walang hiyang Jaxxon na to. Mas binilisan namn ng mga tauhan ko at pati narin si Brix ang pag kuha nang lupa ng mapansin ang pag bilis ko.
"Ano?kamusta ka?AHHAHAHA patay na pala ang iyong sinta,kawawa ka namn" kahit nakatali ang buong katawan nya ang kapal ng muka nyang mag salita. Dapat pala nilagyan ko ng packing tape ang bibig nya.
"Atleast buhay ang tatay ko,hindi katulad ng sayo."nginisian ko nalang sya ng makita ko ang pag pumiglas nya.wala man lang syang kabaong katawan nya lang na nakatali at napaka lalim ng kanyang kinalalagyan.
"Isa lang puta!!" Galit na sabi ni Jaxxon.
"Naalala mo pa ba kung paano kong pina gulong ang ulo ng tatay mo papunta sayo??" Matapos ang sinabi ko ay tumawa pa ko ng maalala ang scenario na iyon sa utak ko.
"Sabi ko namn kasi sainyo eh,hahanapin ko kayo kahit saang lupalop kayo mag tago" i said while smirking at them who's now on the ground kneeling while being tied so fucking tight.
"Tsh balita ko namatay sya?" Vondony the fucking evil that he already is said that shit that made me ouch his damn face the Punch was too strong that he fell into the floor.
"Itayo nyo yan" i said to Brix.
And he did obeyed me .
"Isang salita pa s ating patay na,yung ulo mo ang matatanggal sa katawan mo" matalim na sabi ko sakanya tapos ay pumunta ako sa lamesa sa bandang likuran ko upang pumili ng armas. Kumuha ako ng base ball bat
"Base ball bat hm let see kung gaano katibay ang buto mo" i said to vondony while his son Jaxxon nag pumiglas dahil sa alam nya ang gagawin ko sa tatay nyang hindi na sisikatan ng araw.
Before vondony say something i hit him really hard on his knee using my base ball bat with my full force. Rinig ko ang lagatok ng buto at ng baseball bat ko saknya
Miski aray ay hindi na nya nasabi ng isa pang hampas ang ginawa ko. Sa isang tuhod namn nya,kahit nasa lapag sya ay hinampas ko parin sya.
Si Jaxxon namn ay puro pumiglas at kung nakamamatay ang tingin kanina pa ko patay but who cares?a tooth for a tooth buhay sa buhay. Kinuha nila sakin si Aziel dalawa silang kukunin ko ngayon.
"Ano?tss yan lang ba ang kaya mo?napaka hina mo namn. Samantalang ako ay napakaraming hampas ang natanggap ko hindi namn ako umaray ng ganyan" i smirked at him then i remember that day kung paano nya ko PINAG hahampas.
Sa inis ko ay muli ko syang hinampas ko tuhod at sinundan pa ng isa at isa pa.
"Sisiguraduhin kong hindi ka makakalakad" tumawa ako saglit tapos hinampas ko sya ng todo sa tuhod. This time he screamed so loud. I gave Jaxxon the same thing he gave me that night. That's why wala syang magawa. The drug is now going through his brain.
"Walang hiya k-ka!" The old man said. Kahit na nakahandusay at duguan ang kanyang tuhod nagawa nya parin mag salita. Impressive
Hinampas ko sya ng baseball bat sa kanyang tyan kaya sumuka ng dugo ang lalaki. Isa pa at isa pang hampas ang binigay ko.
At this point I really wanna kill them pero May pangako ako sa mga ito.ang isa ay pugutin ang ulo ang isa ay ililibing ng buhay. Bilang isang generous na tao tutuparin ko ang pangako ko saknaila.
Hanggang sa natapos ang epekto ng gamot kay Jaxxon doon ko lang ginawa ang unang pangako.
"You're awake na?sakto let's play bowling" i said smiling at Jaxxon who's now aware of his surroundings. Even his father state at dahil doon nag wala ang hayop pero hindi sya maka galaw dahil isa sa side effect ng gamot ay pang hihina kahit tapos na ang epekto nito.
Pinahiña ko ang katawan ni vondony sa harap ni Jaxxon ngunit mejo May kalayuan ng kaunti.
Vondony is still breathing ngunit puro sugat at pasa ang muka nya hindi natin sya makatayo.
"So Jaxxon Jaan ka lang ok?kukuha lang ako ng bola tapos mag lalaro tayo ng bowling" i said to Jaxxon while I'm behind his dads back.
I got my katana,na sa super tulis ay kahit daplis lang ay malalim na sugat ang iyong matatamo
"Wag kang kukurap" sabi ko sa kanya at hinanda ang katana ko.
Vondony can still kneel pero grabe namn ang sigaw nya dahil sa sobrang sakit.bali na rin ang kanyang mga kamay kaya hindi maka pag pumiglas ang hayop.
And there i did it , i sliced vondony head right there.
Vondony is shouting kahit dampi palang ngunit nawala din ng lumalim na ang pag kakahati at tuluyan nang sumirit ang kanyang dugo..
Bumagsak namn ang katawan nya s sahig habang nanatiling hawak ko ang buhok nya.
Jaxxon is still screaming at me i smirked at him
Pinagulong ko papunta kay Jaxxon ang ulo ng tatay nya.
Strike
"Ayan onti nalang mawawalan ka na ng hininga" i said smiling like an idiot.
Matapos ang ilang minuto ay malapit nang mapuno ang libingan nya. Halos hindi na rin sya makahinga ng maayos dahil kahit matangkad sya ay mas mataas ang ginawa kong libingan nya.
"Paalam" I smiled at Jaxxon for the last time then i put a lot of soil in his face tapos ay pina lagyan ko pa ng san damakmak na lupa .
At dahil generous akong tao.
Nilagyan ko na sya ng lapida.
REST IN HELL
J
1995- 2022A/N: HELLO MAYBE ONE CHAPTER OR TWO NALANG YUNG KUKUMPLETO SA STORY NA ITO!! FINALLY! ANYWAYS ENJOY READING WAG NA MA BADTRIP SA ENDING mwaps:))
YOU ARE READING
LOVE MAKE'S REVENGE LOVE Series#:1 (COMPLETED)
Actionkathryn jasmine reyes and aziel roux sandoval.both came from a wealthy family and full of secrets.they both had the darkest secrets.a secret that will reveal years later.what will they do?is their love enough to forget their darkest secret?or they...