thược dược và bánh chanh

2.8K 185 11
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phạm hoàng hải năm nay 27 tuổi, ông chủ của tiệm hoa die blumen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




phạm hoàng hải năm nay 27 tuổi, ông chủ của tiệm hoa die blumen. tiệm hoa của anh của anh lúc đầu cũng như bao tiệm hoa khác, cũng bán hoa và làm hoa theo cầu của khách hàng. thật ra lúc đầu hải không định mở tiệm hoa đâu, anh định mở một tiệm bánh ngọt cơ, vì làm bánh mới thực sự là đam mê của anh. nhưng không biết đời đưa đẩy thế nào mà cuối cùng die blumen lại ra đời. tuy giờ đã là chủ tiệm hoa nhưng niềm đam mê nấu nướng của hải vẫn còn đó. thi thoảng những lúc vắng khách, hải sẽ vào bếp và làm bánh cho mấy cậu nhân viên ăn. mấy cậu nhân viên thích bánh hải làm lắm, lần nào anh vừa bê bánh ra là 5 phút sau cái bánh đã hết sạch. hoàng long ( anh hay gọi nó là gừng hơn vì trong cửa hàng cũng có cậu tên hoàng long) - cậu nhân viên trẻ nhất trong cửa tiệm- đã một lần hỏi ý kiến anh về việc bán thêm cả bánh để kiếm kéo thêm khách. hải nghe xong cũng thấy ý tưởng này hay nên anh đã thử bán bánh kèm với bán hoa trong một thời gian ngắn. và đúng như hoàng long nói, nhờ những chiếc bánh anh làm mà cửa tiệm của anh thu hút được một số lượng khách lớn và thu nhập của cửa tiệm trong tháng ấy cũng hơn hẳn mấy tháng trước. nhưng vì không thể cân bằng giữa việc làm bánh và việc bán hoa, hải quyết định không bán nhiều loại bánh trong một ngày như trước nữa mà chuyển sang chỉ bán 1-2 cái trong một ngày. tuy đã giảm bớt số lượng bánh bán trong một ngày nhưng tiệm hoa của hoàng hải vẫn thu hút rất nhiều khách. nhiều người đã kể cho anh rằng, nhờ hoa của anh mà người họ thương đã chấp nhận lời tỏ tình của họ. hải nghe những câu chuyện mà khách hàng kể cho mình nghe liền cảm thấy rất vui, một phần đã giúp cho họ kiếm được nửa kia, một phần nhờ vậy doanh thu cửa hàng cũng cao lên.

hải vui, khi thấy tiệm hoa của mình làm ăn càng ngày càng phát đạt, nhưng anh cũng buồn, khi không thể dùng những bông hoa này thổ lộ tình cảm với người mà anh thương. nhiều khi anh cũng tự cười bản thân mình, khi có thể giúp người ta đến với nhau mà lại không thể tự giải quyết chuyện tình cảm của chính mình. nhiều lúc hải cũng muốn nhấc máy lên gọi hỏi thăm người kia, xem dạo này người ấy sống thế nào, ăn có đủ bữa không, có mặc ấm khi trời chuyển lạnh không. hải muốn hỏi nhiều lắm nhưng mỗi khi nhìn vào dãy số ấy trong danh bạ, hoàng hải lại nhận ra rằng

[rap việt] Tặng em cái bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ