thái tú đang cảm thấy đau đầu trước cậu người yêu của mình. tuy là người đầu tiên trong tiệm hoa có người yêu nhưng chuyện tình của thái tú với người yêu nhiều lúc còn gây cấn hơn cả phim truyền hình dài tập của ấn độ. một năm có 365 ngày thì đôi này phải cãi nhau tới 100 ngày, năm nào căng hơn thì số ngày tăng vọt lên 250 ngày. và họ toàn cãi nhau về những vấn đề cỏn con. giả dụ như thái tú đi mua mì cho người yêu mà quên không bỏ hành ra là cậu người yêu sẽ giận. lại cãi nhau. người yêu hắn đi chơi mà không mua quà về cho hắn. giận, lại cãi nhau. hay đến cái việc sáng nay ăn gì thôi cũng có thể trở thành đề tài cãi nhau ngay lập tức. tuy cãi nhau nhiều đến vậy nhưng người ta vẫn thấy thái tú tay trong tay đi cùng với cậu ta, trông rõ là mặn nồng luôn. hoàng hải nhiều lúc cũng hỏi thái tú, tại sao cậu và người kia vẫn có thể duy trì mối quan hệ này lâu đến vậy, mặc dù hai người họ gần như cãi nhau mỗi ngày?
mỗi lần nghe câu hỏi này, thái tú đều cười trừ, bảo rằng họ có cách giải quyết đặc biệt. cách giải quyết của thái tú là sau mỗi lần cãi nhau, hắn và người yêu sẽ không gặp nhau trong một thời gian. người yêu hắn sẽ xách vali đi du lịch, còn tú sẽ qua chuyển về căn hộ cũ của mình mà ở. cãi nhau xong thì cả hai lại về căn hộ chung và ôm ấp nhau như thường. hôm nào cãi nhau căng thì thời gian họ xa nhau cũng lâu hơn. với tần suất cãi nhau như vậy, riết rồi người yêu hắn cũng đi gần hết cái việt nam này, còn hắn cũng sắp thuộc hết mọi ngõ ngách ở hà nội.
nhưng cái gì làm mãi cũng chán. thái tú cũng đã chán cái cảnh luôn phải ở trong căn hộ một mình. hắn nhớ giọng người yêu hắn, nhớ những lúc mà cả hai đi chơi, nhớ luôn cả lúc người yêu chăm sóc hắn. hắn muốn người yêu hắn về.
nhưng buồn thay cho thái tú, người yêu hắn vẫn còn giận hắn lắm.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[rap việt] Tặng em cái bông
FanfictionChuyện về một tiệm hoa mà bán cả bánh __ Một cái challenge nho nhỏ trước Tết thôi ạ uwu