the following chapters are inspired by fic "baby" from __latibule. mọi người hãy đọc fic của bạn ấy đi nhó, đáng yêu lắm luôn ấy 🥺
***
hoàng hải vừa thức dậy thì phát hiện ra tiến thành đã không còn nằm bên cạnh anh, mà thay vào đó là một thằng nhóc 5 tuổi trần như nhộng, tóc thì nửa đỏ nửa đen đang nhìn anh. thấy hải tỉnh dậy, cậu nhóc kia mừng rỡ reo lên.
"a, anh đẹp trai dậy rồi."
hoàng hải ngớ người ra nhìn thằng nhóc nằm cạnh mình. mới đêm hôm qua tiến thành còn nằm ngay bên cạnh anh, cậu ấy còn ôm anh nữa cơ mà? vậy tại sao lại lòi ra thằng nhóc này? thằng này là con nhà ai đây?
"ủa em có vào lộn nhà không hở em?"
thằng bé chớp mắt nhìn hoàng hải rồi lắc đầu. hoàng hải gãi đầu nhìn thằng bé với ánh mắt khó hiểu, bỗng chiếc vòng tay của cậu bé này thu hút sự chú ý của hải. chiếc vòng này chắc chắn chỉ có thể là của tiến thành, vì chính tay anh lựa cho cậu nên anh biết. hoàng hải hít một hơi thật sâu rồi bình tĩnh quan sát cậu bé này một lần nữa. nhìn kĩ thì trông nhóc này chẳng khác gì bản thu nhỏ của tiến thành cả. vì cũng sắp đến giờ lên tiệm hoa mà anh cũng không thể để thằng nhóc này ở nhà một mình, hoàng hải quyết định mang thằng bé đi cùng anh.
***
hoàng long và thái tú trố mắt nhìn hoàng hải bước vào, tay dắt theo một đứa trẻ. mà đứa trẻ này lại nhìn giống tiến thành cơ.
"anh hải, anh với anh thành có con mà không báo cho bọn em hả?"
hoàng hải lườm hoàng long, tay cốc đầu nó một cái.
"con cái khỉ mốc ấy, thằng oắt này tự dưng sáng này xuất hiện trên giường anh. anh có biết cái đéo gì đâu?"
thấy anh đứng cạnh mình đánh người khác, cậu bé kia cau mày, tay giật áo hoàng hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[rap việt] Tặng em cái bông
FanfictionChuyện về một tiệm hoa mà bán cả bánh __ Một cái challenge nho nhỏ trước Tết thôi ạ uwu