Chapter 7: Ang Pagbabalik

64 5 0
                                    

After 1 year.....

Hindi pa din nag babago ang lahat,maliban sa naging close na si Sapphire at RG. Ang mag kasintahang Stephen at Jam ay matatag pa ring nag mamahalan ganun din sina Ian at Sapphire. Nagayon ay nasa 3rd year highschool na sila. Ganun pa din ang estado, magkaklase parin silang lahat. Kaso biglang my babalik......

Unang araw ng pasukan sa SY:2015-2016. Magkaklase pa din silang lahat. Pero biglang nagbago ng may nagbabalik
Sa hallway

"Uyyyy!!!! Ang pogi!!"-student

"Sino kaya siya:)??"- student2

"Ang pogi nila"-student3

Nila?? Sino ba sila? Bat nagkakagulo ang mga babae dito sa campos?..

-sa Loob ng Room-

"Class, I have an announcement,my dalawa kayong bagong kaklase"-Maam

"Get inside boys,and please introduce yourselves"-Maam

Pagpasok pa lang ng dalawa ay nagsitilian na ang mga babae. Eto siguro yung tinutukoy nilang mga gwapong lalake ngayon sa Campus.

Sapphire's POV

Habang nagsasalita ang teacher namin ay hindi ako nakikinig ganun din ang Crown Kings. Hindi rin naman kami interesado sa dalawa naming transferee. Pero bigla akong napatigil sa

Ginagawa ko ng my narinig na akong nagsasalita,dahil familiar ang boses nito.

Titingin na sana ako sa harap ng bigla na siyang mag pakilala.

"Hi everyone my name is Kenjee Marello II, Im half american:), Im new here so bi nice to me:), thank you!!"-Kenj

At ayon nga di na ako mapakali dahil si bestfriend nandito na. Pero di parin ako tumingin dahil my isa pang magpapakilala.

"Hey guys!, my name is Toff Estrada. Im new here so I want you all to be close to me."-Toff

At ayon dun na ako tumayo at sumigaw"WHAT!,bakit ka nandito? oKey na sana kung si Kenj lang eh Pero ikaw??? Hindi okey!"pagkasabi ko nun ay nag walk out na ako. Di na ako nagkamali dahil kung nasan si Kenj nandun din siya.

"Sapphire,teka!" Hinawakan ni Toff ang kamay ko. Pero pilit kong hinawi to at lumabas na.

"Babe,sandali"-susundan pa sana ako ni Ian pero pinigilan na siya ni pinsan.

"Hayaan mo muna siya Bro"-stephen"At ikaw!(Sabay turo ky Toff) ano na naman bang kailangan mo? Nananahimik na nga ang pinsan ko guguluhin mo na naman ba. At dahil sayo muntik ng mamatay ang pinsan ko."-Stephen

-flashback-

Masaya ang relasyon ni Toff at ni Sapphire ng biglang my sumira nito. Ng makilala ni Toff ang babaeng yun nag iba na ang pakikitungo niya kay Sapphire hanggang sa nakipag hiwalay na siya kay Sapphire. At di kinaya ni Sapphire alnost 1 week siyang hindi lumabas ng kwarto kaya napilitan na kaming buksan hanggang sa nadatnan na namin siya naka handusay sa sahig at my hawak ng isang boteng gamot,at may nakain na ata siyang gamot. Kaya agad namin siyan sinogod sa ospital.

Bitin ba kayo??? Abangan nio ang chapter 8.!!!!!!thanks sa bumabasa ng story ko!!!.

The Gangster's True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon