prologue:

257 8 1
                                    

Prologue:

GANGSTER

anong naiisip ninyo pag sinabing gangster?

hindi bat ganito;

*Masamang tao

*Hari ng iba't-ibang lugar

*Astig kung tingnan

*sino kung umasta

At higit sa lahat

*TIMER pag dating sa babae

pero ibahin niyo ang nakilala kong gangster

"CROWN KINGS"

Sila ang grupo ng mga kalalakihang kinakatakutan,tinitingala,sikat, at sila din daw ang "hari ng school". Ewan ko ba kung bakit sila kinakatakutan eh mga tao rin naman sila.

Raven Grey Lim(RG),Siya ang lider ng grupo. Poging gangster,sikat,mayaman,kinakatakutan,team captain ng basketball sa skul at higit sa lahat leader pa siya ng pambubully sa school.At siya ang crush ko.

Ian jimenez. Siya ang hearthrob sa school,matinik sa chicks, pogi,cute,dancer.at babaero din daw siya.

Patrick John Gonzales bestfriend siya ni RG . Cute,hindi gaanong badboy,dancer at higit sa lahat isa siyang pervert.

Ezekeil Ramos(Zeke). Sabi nila pogi daw siya,cute singer,dancer,kasama rin siya sa basketball team ng school.

At si Stephen Yap. Ang kokompleto sa crown kings bungangero,pogi,mabait,chickboy,at sa kasamaang palad pinsan ko siya. Pero ayos lang mabait naman siya ehh.

Ako??

Ako si Sapphire Martinez

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Simpleng tao,maganda,matalino,medyo sikat,playgirl,mayaman,at half korean ako. Kami lang naman ang nag mamay-ari ng Martinez Group of Company at mga malalaking mall dito sa Philippines.

The Gangster's True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon