Na pagpasiyahan ng magbabarkada na sa canteen nalang sila mag rerecess. Sa paglalakad ay bigla nilang nakasalubong ang crown kings,kinakabahan sina Sapphire ,Rikz at Grace. Baka kasi anung gawin ng mga CK sa kanila. Nung magkalapit na sila sa isat- isa ay mas lalong kinabahan si Sapphire. Nawala lang ang kaba nila nung nilagpasan lang sila ng mga CK ng walang ginagawang kalokohan sa kanila.
"Hayyyy! Akala ko lagot na ako sa crown kings ! Mabuti nalang hindi pa nila ako kilala"sambit agad ni Sapphire.Lumakad ang tatlo papunta sa kanilang silid. Pagkarating nila doon ay nabigla sila dahil nakaabang ang CK sa labas ng room nila. Pero hindi sila nagpahalata na takot sila . Dirediretso lang ang lakad ng tatlo papunta sa kanikanilang upuan.
Maya-maya pa ay dumating na ang kanilang striktong guro sa chemistry na ayaw ng maingay. Pag pasok palang ng guro ay biglang tumahimik ang buong classroom at
Binati ang kanilang guro. Pagkatapos nun ay isa-isa ng pumasok ang member ng Crown Kings nauna si Raven at panghuli si Patrick.
"Class I want you to meet Mr. Raven Grey Lim,your new classmate"sambit ni ma'am.
Lahat ng estudyante specially yung mga babae ay nagwawala sa tuwa. Biroin niyo ang isang member ng CK ay kaklase na namen. Pero ang hindi alam ng karamihan ay parang hihimatayin kami sa takot na tatlo dahil ang kaaway ko ay kaklase ko.
"Hey ! My new classmates siguro naman kilala niyo na ako!? Kaya kung ayaw niyong hantingin namin kayo ng mga ka grupo ko eh umayos-ayos kayo!"sambit niya. Akala mo kung sino."Oh bro! Siguro naman komportable kana jan!iwan kana namin ha mahuhuli nadin ksi kami".sabi ni Ian
"Ok Mr. Lim ,saan mo gustong umupo?"tanong ni Ms.Masungit este Ms.Sanchez pala.
"Kahit saan nalang".walang respetong sagot nito"Ok Ms. Martinez my naka-upo ba jan sa tabi mo?"tanung ni miss
"Wala po"sagot ko.
Sa kasasabi ko lang wala akong katabi kaya doon pina upo si Mr. Lim. Since time na ay di na nakapag turu si Miss M , kaya pumunta na kami sa next class namin.
At sa kamalasmalasan katabi ko na naman yung mukong. Saktong dumating na naman si Sir Jason teacher namin sa english slitely strict din si sir kaya tahimik kami.
Pagpasok palang ni Sir ay pina ready na niya ang poem na kakabisaduhin namin s gitna.
"Ms.Martinez can you recite the poem without any copy?".-sir
"Sorry sir but I can't recite it"-ako
"Why Miss Martinez?"-sir
"Hindi ko po kasi kabisado"-ako
"That's okey Miss you may now take your seat"-sir.
Saktong uupo na ako ng biglang hinatak ni Raven ang upuan ko kaya sumigaw ako ng malakas with matching bad words.
BINABASA MO ANG
The Gangster's True Love
DiversosIsang MAGkaibigan na naging magkaIBIGAN. Sinubok man ang kanilang relasyon ng mga matitinding problema,pero hindi sila naghiwalay.