Thật sự bạn chẻ Nica rất thích cái moment trong Weekly Idol của đôi nhà mềnh =)))Team nữ và nam của Hit maker tham gia Weekly Idol >"< Ai xem rồi thì thôi, bạn nào chưa thì có thể xem moment cực đỉnh của hai chẻ với máy nói dối ở phía góc phải màn hình :)) Chưa có vietsub nhưng có Eng, các thánh có thể hiểu được phần nào ... >.< xem xong thích quá rần rần trong người không chịu nổi đây nè TT_TT
------------------------------------------------------------------------------------------------------
_"Mình à, tôi bị đuổi việc rồi ..."
Không khí bữa ăn tối của gia đình Youngji bắt đầu ảm đạm từ sau câu nói ấy. Chuyện cũng đã đến nước này, mọi người cũng chẳng biết giải quyết làm sao cho êm đẹp. Ông Heo vì quá tin tưởng bạn bè mà bị đâm sau lưng. Công ty ông bị tổn thất nặng nề vì số hàng hóa bị thiêu rụi trong đám cháy sáng nay, còn làm hai người thiệt mạng. Nguyên nhân vụ tai nạn bắt đầu từ sự tham lam của ba người bạn ông Heo. Họ định sau ca trực của mình thì cùng trộm một số thùng hàng xuất khẩu của công ty về rồi đổ tội cho ông Heo ở ca trực tiếp theo, nhưng do trong lúc khuân hàng ra phía cổng sau tầng hầm, một trong ba ông lại hút thuốc và làm rơi tàn lửa vào sản phẩm khiến chúng bén lửa và bùng cháy lúc nào không hay. Đám cháy ngày càng lớn, cả ba người họ hốt hoảng dập lửa nhưng vẫn không kịp, vì sản phẩm đa phần là giấy nên ngọn lửa nhanh chóng chiếm hơn nửa diện tích tầng hầm. Ông Heo vừa đến ca trực, thấy chuông báo hỏa hoạn và tiếng ba người bạn của mình dưới tầng hầm thì hốt hoảng, vội dội lên người thùng nước cạnh bồn gần đấy rồi lao thẳng xuống nơi phát ra tiếng kêu cứu. Lúc đó đội cứu hỏa cũng vừa đến, tuy nhiên vẫn không kịp cản ông Heo lại. Vì lối đi quá hẹp, khói lại mịt mù, ông Heo chỉ cứu được ông Song, hai người còn lại bị kẹt trong đám hàng hóa không thể thở được nên đã tử vong. Đám cháy sau đó cũng được dập tắt một cách nhanh chóng, tưởng rằng sự việc sẽ dừng lại ở đó, nhưng không ... sau việc dùng cả tính mạng của mình để cứu ông Song, đáp lại tình cảm đó ông Song đã đổ hết tội lỗi lên người ông. Và rồi trên TV tràn ngập hình ảnh của ông với những lời bình luận gay gắt, đáng ra phải là những tin kiểu như ông đã dám dùng cả thân mình cứu bạn bè, hay ít nhất cũng là những tin chia sẻ nỗi buồn với 2 người bạn đã ra đi của ông ... mọi chuyện lại diễn ra theo một hướng ngược lại ... ông bị xem là kẻ giết người, ông Song khai với nhà báo rằng ông trong ca trực đã nướng mực ăn rồi gây cháy, rằng chính ông đã gây ra vụ hỏa hoạn này, rằng số hàng hóa cháy rụi là vì ông không có trách nhiệm, rằng vì ông mà hai người kia phải ra đi một cách uất ức và nghiệt ngã như vậy ... tất cả, tất cả mọi thứ như quay cuồng trong tâm trí ông, miếng cơm vừa đưa vào miệng chưa kịp nuốt đã nghẹn ứ ở cổ họng.
Rầm
_"Không thể thế được, con phải đi tìm ông chú đó làm cho ra lẽ"
_"Youngji à, con đừng bức xúc như vậy, ông Song cũng đã thú lỗi với appa rồi, vợ ông ấy bị một khối u ngay cổ nhưng không đủ tiền phẫu thuật lại còn phải nuôi thêm đứa cháu, giờ mà ông ấy bị đưa ra tòa chịu sự hình phạt nặng nề như vậy thì lấy ai lo cho bà Song với thằng bé kia chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Wang Jackson, đồ đáng ghét! - JackJi
Romance"Người đó là ai ấy à? Đó là kẻ xấu xa, đáng ghét, ích kỷ, vô tình, là cái đồ ngốc nghếch, si tình đến phát bực, là kẻ dở hơi , tính cách sáng nắng chiều mưa,... Nhưng mà, đó cũng là người mà tôi muốn hỏi: "Cái đồ đáng ghét, cả đời này, cậu có nguyện...