Teaser <3

2.5K 52 1
                                    

_"Đồ đáng ghéttttt" - Youngji cố lấy sức hét thật lớn để xua đuổi cái con người từ sáng đến giờ cứ lẽo đeo theo sau mình. 

_"Ừ, mình đáng để ghét mà~ ... đừng quên món nợ giữa chúng ta chứ" - Jackson mỉm cười kèm theo một cái nháy mắt đầy tinh nghịch và hứng thú.

-----

_"Haizzz, này đồ thối tha, cậu không thể biến đi khuất mắt tôi được sao?" - Youngji xuống nước năn nỉ.

_"Mình không thối như cậu tưởng tượng đâu và cậu cũng chẳng thể nào cấm mình đi theo được, đó là quyền tự do của mình mà, mình chỉ sử dụng nó thôi, có gì không đúng sao?" - Jackson lại mỉm cười, cái bản mặt xụ xuống, bĩu môi pha thêm chút giận dỗi có chút kho chịu của người con gái trước mắt cậu khiến cậu lúc nào cũng mất đi tự chủ để kiểm soát biểu cảm khuôn mặt mình. cậu lại cười, lại cười nữa rồi ... mấy ngày hôm nay, nụ cười chưa bao giờ biến mất trên gương mặt cậu... haizz, không chỉ có nụ cười là mất điểm soát đâu, hình như trái tim cậu giờ cũng do người đó điều khiển rồi ...

-----

_"Cậu không thể nào buông tha cho tôi sao, tôi nói là sẽ trả sau mà, nhất định đó, nhất định tôi sẽ trả, nên hãy tránh xa tôi ra đi ... đừng lấy cớ sử dụng quyền tự do của cậu mà coi thường sự tự do của người khác"

_"Có sao nào, cậu nên cảm thấy may mắn khi được mình lẽo đẽo theo mỗi ngày như thế này, cậu không thấy sao, phía bên kia có hàng tá đứa con gái muốn được mình ngồi cùng bàn ăn thế này mà không được đấy" - Jackson vừa nói vừa chỉ về hướng đám con gái đang nhấp nha nhấp nhổm muốn vượt khỏi hàng rào vệ sĩ của cậu không quên kèm theo một cái nháy mắt lừa tình khiến bọn họ hét ầm lên lầm chấn động cả nhà ăn phía sau trường học.

-----

_"Tôi không làm theo đâu, cậu đừng có mơ, plè..."

_"Cứ đợi rồi xem, mình sẽ đưa được cậu về nhà ... bằng mọi cách"

-----

_"Sao tôi phải lấy nước cho cậu chứ"

_"Chẳng phải cậu tới đây ở đợ sao, mình là chủ, cậu là tớ, mình ra lệnh, cậu làm, có gì sai?"

-----

_"Nhấc chân lên, cậu không thấy tôi đang dọn dẹp sao"

_"Vậy cậu không thấy tôi đang ngắm cậu sao, đứng yên xem nào, khi tôi không muốn ngắm nữa thì cậu có thể tiếp tục công việc của mình"

-----

_"Mắc gì tôi phải gọi cậu bằng anh và xưng em chứ"

_"Vì đây là lệnh, mình đã quyết định rồi, cậu không có quyền phản kháng đâu"

-----

_"Tôi ghét cậu, Wang Jacksonnnnnn"

_"Mình thích cậu, Heo Youngji <3"

----------------------------------------------------------------- <3

Hơ hơ hơ, truyện này được viết trong lúc người viết bị đói fic trầm trọng, vì fic JackJi VietNam quá ít, fic trans thì được lèo tèo hai, ba cái chưa được cái nào hoàn chỉnh, vì mình ngu Tiếng Anh nên không thể nào đọc được mấy fic trong Asianfanfic TT_TT mà có đọc thì câu được câu mất nên quyết định viết fic để tự thỏa mãn cơn thèm khát =]]] 

Mong mọi người thích nó >.<

Love All <3

[Longfic] Wang Jackson, đồ đáng ghét! - JackJi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ