Genovia - England (Anh)
_"Có tin tức gì về con gái của ta không?"
_"Thưa Nữ Hoàng, hiện thần đã cho đội cận vệ của mình lật tung tất cả các ngõ ngách một cách lặng lẽ nhất có thể trên toàn khu vực Châu Âu tuy nhiên chưa tìm được manh mối gì, thần vẫn đang chỉ thị ra sức điều tra và tìm kiếm, mong Người đừng suy nghĩ nhiều mà cứ yên tâm, tránh gây tổn hại đến sức khỏe"
_"Cận vệ Joe, ông nói thử xem, cũng đã 10 năm rồi ... có khi nào ta sẽ thất lạc nó mãi mãi"
_"Theo thần nghĩ công chúa đã lưu lạc sang một đất nước khác không nằm trong khu vực Châu Âu như sứ giả Jims đã nói, tỉ lệ cao được lấy từ viện không quân điều tra của tổng chính Alexander, công chúa hiện có thể đang ở khu vực phía Đông Châu Á, Nữ Hoàng, xin Người đừng quá lo lắng, thần sẽ tìm được công chúa, nhất định thần sẽ tìm được"
_"Joe, ta tin ông"
----------------------------------
THPT ProJack - Seoul
Ding...Dong...Deng
_"FREEEEDOM~~~~~~"
_"Ra chơi rồi, xuống nhà ăn thôi ~~~"
_"Này, đợi tao với chứ"
_"Nãy tụi mày có thấy không, Jackson oppa đến trường đấy"
_"Tao thấy, tao thấy nè, đẹp trai quá trời quá đất >"<"
_"Tụi mày đúng là tầm mắt hạn hẹp, đẹp sao bằng HongBin oppa của tao"
_"Lẹ lẹ tụi mày ơi, HongBin oppa đang ra nhà ăn kìa"
_"Tập hợp fanclub đi, đợi tao, đợi tao với"
_"Nghe nói BamBam oppa hôm nay ở trong lớp, tụi con gái lớp năm ba A1 trụ hết trong lớp rồi"
_"Tao nói mày nghe, hôm qua Jr mới nháy mắt với tao đó"
_"Bớt ảo tưởng đi mẹ ơi"
_"Giờ tụi mày có ra nhà ăn không? Đám con gái năm nhất với năm hai nó chiếm hết bàn ăn gần HongBin rồi kìa"
_"Tao ở lại đây, tý sang lớp A1 ngắm BamBam >.<"
_"Ở đấy mà tý nữa, bây giờ mày có qua cũng chả thấy được cái móng chân của BamBam oppa, lớp A1 kẹt kín người rồi, mấy nhỏ năm nhất mới vô trường chẳng phải dạng vừa đâu"
_"Tao không ra nhà ăn đâu, Jr với Min Woo oppa đang ở phòng hiệu trưởng thì phải, tý nữa tao sẽ mai phục trước cửa phòng hiệu trưởng để tặng quà cho hai anh ấy"
_"Thôi kệ nó tụi mày ơi, tý tập hợp trên sân thượng xử con nhỏ tự nhận trưởng fanclub của Jackson oppa nha, tao đi đây"
_"Đợi tao, tao ra trước, tao ra trước"
_"Đừng có đẩy tao, mày lên cân đấy à, kẹt chân ở cửa rồi, oachhh~~~"
_"@#!^%$*&%(&(*(^#%&!#%^$&^&^*@!$#^........."
Giờ ra chơi ở trường ProJack chỉ có thể gom vào diễn tả trong hai từ "hỗn loạn" . Trường ProJack là một trường tư do ba Jackson thành lập và làm chủ tịch, trường có đầy đủ các thiết bị tối tân hiện đại đạt chuẩn quốc tế nằm trong hệ thống 3 trường THPT đứng đầu Châu Á. Học sinh trong trường hoàn thành xong chương trình phổ thông có thể chuyển tiếp lên Đại học ProJackie cũng do ba Jackson làm chủ. Trường ProJack cũng giống như ProJackie nhưng nhỏ hơn, ProJack rộng 150 hecta được chia làm hai phân khu tách biệt, mỗi phân khu đều có thư viện riêng, phòng học riêng, ký túc xá riêng, hồ bơi riêng, khu giải trí riêng và vô số thứ riêng khác. Nhìn ở phía trên cao ngôi trường trông thật tráng lệ bởi 2 tông màu chủ đạo trắng đen với thiết kế đối xứng giữa hai phân khu. Biên giới giữa hai phân khu được đánh dấu bằng nhà ăn được xây như một nhà hàng 5 sao giữa sân trường với hình dáng một con rùa khổng lồ. Tại sao trường lại chia thành hai phân khu tách biệt? Vì vào học ở trường ProJack gồm hai đối tượng: một là con nhà quý tộc, hai là thành phần học giỏi xuất chúng được nhận học bổng của trường cho dù nhà không mấy khá giả. Vậy Youngji thuộc dạng nào, nhà nàng chẳng phải nằm trong hàng giàu có, ba nàng là nhân viên quèn ở chi nhánh của một công ty thực phẩm, mẹ nàng nhờ chắt chiu từng đồng mà mở một quán coffee nhỏ, nàng lại càng không phải thuộc dạng giỏi giang về đầu óc, hồi trước đi học nàng toàn đứng đầu về chuyện đánh nhau chứ chưa bao giờ lọt top 100 học sinh ưu tú trong trường mặc dù trường chỉ có hơn 120 học sinh :)))) Khi được ba thông báo mình sẽ được học trường này Youngji cũng sốc lắm chứ, nàng cứ gặng hỏi mãi ba lấy tiền ở đâu ra để cho mình học ở đây mà ba mẹ nàng chẳng ai thèm trả lời, lúc nào hai người đó cũng ậm ừ cho qua chuyện. Đóng tiền học phí một học kỳ cũng phải bằng tiền lương 10 năm trời của appa nàng cộng lại, chưa kể tiền ăn tiền uống, tiền sinh hoạt trong trường nữa. Nhưng rồi hỏi hoài không ai trả lời nàng cũng mặc kệ, nàng được học ở đây thì càng tốt chứ sao, là ba mẹ ép nàng vào đây học chứ nhiều lần nàng cũng xin chuyển trường khác để giảm chi phí mà có ai nghe nàng. Thế là vào trường với việc tự đóng học phí đầy đủ, nàng nghiễm nhiên được sắp xếp vào khu Hoàng gia RoyalJack. Youngji luôn cảm thấy chuyện này kỳ lạ một cách đáng ngờ cho dù nàng đã cố gắng nén cái cảm xúc tò mò ấy. Điều lạ thường nhất là khi ba mẹ thông báo về chuyện nàng sẽ học tại ProJack thì chị của nàng chẳng có vẻ gì là ngạc nhiên hay tranh cãi đòi công bằng, Song Yeon unnie còn ủng hộ ra mặt, còn khen trường đó nức nở và bảo nàng vào học trường đó rất tốt, nàng sốc đến tận óc vì không thể tin nổi, cứ tưởng bả sẽ nổi điên mà nhảy tưng tưng trong nhà phản đối chứ, thật khó hiểu, thiệt là làm nàng nhức óc quá đi. Nhất định nàng sẽ tìm ra nguyên nhân sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Wang Jackson, đồ đáng ghét! - JackJi
Romance"Người đó là ai ấy à? Đó là kẻ xấu xa, đáng ghét, ích kỷ, vô tình, là cái đồ ngốc nghếch, si tình đến phát bực, là kẻ dở hơi , tính cách sáng nắng chiều mưa,... Nhưng mà, đó cũng là người mà tôi muốn hỏi: "Cái đồ đáng ghét, cả đời này, cậu có nguyện...