Chap 7: Guk Joo & Se Ho ♥

697 38 42
                                    

Một sự trở lại trong âm thầm :))) như từ đầu đã nói, mình viết fic này để thỏa mãn sự thèm fic JackJi của mình :v do cũng có nhiều fic của hai bạn trẻ ra đời và cũng do không gặp hai bạn trẻ đi chung lâu rồi nên mình có vẻ quá lơ là tụi nhỏ. Không hiểu sao hôm nay ngọn lửa sắp tàn ấy bỗng lại bùng cháy bất ngờ nên ... thôi nói chung là vậy đó =]]]

Những dòng in nghiêng là hồi tưởng.

————————-

Hôm nay là ngày đầu tiên bắt đầu công việc làm thêm của Youngji. Đó là một quán bar nằm gần trung tâm Seoul - "Guk Joo & Se Ho". Đối với người khác quán bar tên như thế này thì thật tầm thường, nghe cứ như là tên của những quán bia ôm nhỏ từ thập niên 90. Nhưng với Youngji, tên quán bar thật sự rất dễ thương, nó đem lại cho nàng sự thân thiện, gần gũi.

Bar "Guk Joo & Se Ho" tuy hơi nhỏ so với các quán bar nằm trong lòng Seoul nhưng nơi đây lại tập trung rất nhiều đại gia có tiếng và lúc nào cũng luôn có người tấp nập ra vào. Nơi đây đẹp? Không hẳn, vì có vô số các bar xung quanh còn đẹp hơn gấp vạn lần. Nơi đây phục vụ tốt? Không hẳn, vì các quán bar khác có rất nhiều nhân viên kinh nghiệm lâu năm. Nơi đây pha chế đồ uống ngon? Đương nhiên là không phải, nói thật là đồ uống ở đâu pha cũng vậy, thậm chí có thể ở chỗ khác còn ngon hơn, mà đúng hơn thì chẳng ai chọn vào 1 quán bar vui chơi vì thức uống ngon cả. Vậy điều để lôi cuốn nhiều khách như vậy là gì? Nếu không phải những lý do trên thì đương nhiên là do nhan sắc rồi. Tại quán bar này không khó để có thể tìm ra gái đẹp và các chàng trai bảnh bao sành điệu. Đa phần họ đều là bạn của Guk Joo và Se Ho - ông bà chủ của bar.

Youngji thở một hơi dài trước khi bước vào, nàng chọn nơi này là có một lý do nhất định. Ông chủ quán Se Ho chính là chú của nàng, xin vào làm việc ở đây còn khó hơn ở chỗ khác ý nhưng nó đem lại cảm giác an toàn hơn >"< chú Se Ho lúc nào cũng chối phắt và đánh trống lảng mỗi lần nàng đề cập muốn xin vào làm việc ở chỗ chú, nhưng trời cũng không phụ lòng người sinh ra nàng biết sử dụng aegyo một cách điêu luyện, thế là Bamm!! .. chú Se Ho lại lọt bẫy, từ khi lên 5 là nàng đã biết dùng aegyo để gài bẫy chú Se Ho rồi :))

_"Ah, Youngji à, vào phòng nhân sự đi, cô Guk Joo đang đợi cháu đó"

_"Chào chú Se Ho, cháu đến hơi sớm ạ" - Youngji cười thật tươi cúi chào rồi ghé sát vào tai Se Ho thì thầm: "Chú không được nói cho appa cháu biết đâu đấy"

_"Vậy tý chú nói với mẹ cháu sau"

_"Antue~~ không được, tuyệt đối không được nha~~ cháu sẽ giận chú suốt đời luôn đó" - Youngji bĩu môi giận dỗi

_"Haha, được rồi con nhóc này, chú có điên cũng không dám thông báo với song thân phụ mẫu cháu rằng chính chú đã bao che cho cháu vào làm việc ở cái nơi thế này đâu. Thiếu tiền thì cứ đến làm nũng xíu là chú cho chứ mắc gì phải như vậy"

_"Haizzz, đúng là cháu hư tại chú mà, làm việc ở đây cũng có sao đâu, cháu biết võ đó nha~"

_"Thế cháu định phá banh quán chú phải không?"

_"Quán cũng cũ rồi nên phá và xây cái mới thôi, hehe"

_"Cái con nhóc này thiệt là, vào phòng nhân sự thay đồ rồi ra làm việc ngay đi" - Se Ho bật cười rồi vỗ vai Youngji

[Longfic] Wang Jackson, đồ đáng ghét! - JackJi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ