Chap 8: Bắt cóc ♥

535 33 10
                                    

_"Yahhh!!! bỏ tay cô ấy ra Choi Hong Bin!!!!!"

"Đấy đấy, đã bảo mà không nghe. Jackson đẹp trai dễ thương lại thích mình như thế thì không chấp nhận, cứ cố làm theo ý mình cơ. Giờ thì chị xem em gái chị xử lý tình huống này như thế nào, muahahahaha~~~"

Vâng :))  chủ dòng suy nghĩ trên không ai khác chính là Heo Song Yeon - chị gái yêu dấu của Young Ji kiêm admin fanpage "WE LOVE JACKJI" trên Facebook. Nhờ phúc của mẹ - người đã xung phong nấu đồ ăn cho cả nhà mà chị hai đây đã phải vất vả vất vưởng ngoài đường ba chục phút đồng hồ may sao thấy cô em gái đi đâu đó có vẻ lén lén lút lút nên quyết định mò theo. Đi học nhóm á? Nói là nói thế thôi, bài vở thì chị đây đã nhờ vả (thật ra là đe dọa ) thằng bạn thân làm rồi, bây giờ mở quyển ngôn tình mới mua ra đọc còn lười huống hồ gì tụm năm tụm bảy nhét chữ vào đầu ... 

Mà thôi quay lại đã, thấy chưa thấy chưa, đã bảo con em chị còn non lắm. Chị là chị dô đây từ cái lúc Young Ji nó bước đến bá vai bá cổ chú Se Ho rồi, chị là chị cũng ngồi tia Hong Bin ngay khi thằng bé lọt vào mắt rồi, thế mà bị con em nó hẫng tay trên T^T vậy mới đau chứ. Ấy ấy, đừng có hiểu lầm Song Yeon này nhá, đau là đau cho tinh thần shipper JackJi của mình thôi ứ phải dại trai gì đâu nha~

Không tin á =.='' 

Thiệt đó :D 

Cứ tưởng Young Ji nó ghé chú Se Ho chơi, ai dè đâu con nhỏ nó đi làm thêm. Mỉm cười một cách nguy hiểm, thế là lại có lý do để mượn đồ xài xả láng rồi. Haizzz, kiếm được điểm yếu của Young Ji thật là quá dễ ~~ lalala.

Tiếng nhạc trong bar ngày một lớn hơn, đứng giữa tình thế vô cùng khó xử lúc này, Young Ji chỉ ước gì được thoát khỏi đây thật nhanh cho dù là phải ăn đồ ăn mẹ nàng nấu 2 ngày cũng được ... thắc mắc tại sao hai ngày mà không phải cả đời chứ gì? Hai ngày là vừa đủ liều cho nàng đi gặp ông bà rồi :'(

_"Young Ji, đi theo mình" - Jackson gằn từng chữ trong cổ họng, lia đôi mắt sắc lạnh lên người Hong Bin.

Young Ji run lên vì sợ hãi, bao nhiêu năm làm chị đại trong trường cũng chỉ là cái tên trên danh nghĩa TT.TT đừng bảo nàng nhát cáy, cứ thử nhìn hai cái tên vệ sĩ đứng sau cậu ta rồi hẵng nói nhé, ghê chết đi được. Ngước lên nhìn vào đôi mắt giận dữ của Jackson rồi vội vàng cụp xuống, sự lúng túng trở nên rõ ràng hơn khi Young Ji cứ càng ngày càng nép sát sau lưng của Hong Bin.

Hong Bin nãy giờ thấy không khí căng thẳng cuối cùng cũng lên tiếng

_"Bình tĩnh nào Jackson, cậu làm Young Ji sợ đấy"

_"Hội trưởng hội học sinh, cậu tốt nhất là nên tránh ra và thôi lo chuyện bao đồng đi"

_"Cậu..."

_"Young Ji, mình nói lại một lần nữa, một là cậu bước ra đây đi theo mình, hai là mình dùng bạo lực ép cậu"

"Heo Young Ji Heo Young Ji nghĩ cách đi nghĩ cách gì đi, mọi ngày mày thông minh lắm mà :((( nhưng việc gì mình phải sợ cậu ta chứ, mắc mớ gì mình phải đi theo cậu ta. Cơ mà cậu ta đáng sợ quá, giờ sao đây ta, sao đây ta TT^TT Mẹ ơi con nhớ mẹ quá :'( Hing~" - Young Ji's POV

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Wang Jackson, đồ đáng ghét! - JackJi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ