<3

2.2K 65 0
                                    

Ngày xửa ngày xưa có một cô gái 18 tuổi sống trong một gia đình bình thường nếu không muốn nói là tầm thường, cô có một nhan sắc tuyệt trần được che giấu sau chiếc kính dày cộm mà appa bắt cô phải đeo nó mỗi ngày. Tuổi thơ của cô không có gì đặc sắc nếu không muốn nói là vô cùng đặc sắc, những kí ức từ năm 8 tuổi trở về trước cô hoàn toàn không thể nhớ được và hình như ba cô cũng không muốn cho cô nhớ lại. Bắt đầu từ năm 16 tuổi cô đi học và trở thành đầu gấu của trường, một hôm nhận được lời thách thức của nhóm đầu gấu ở trường nữ sinh Kanguk, cô cùng nhóm bạn thân trong hội nhận lời và vào một buổi sáng nắng đẹp họ rủ nhau nghỉ học ra bãi cỏ gần bờ sông đánh lộn. Trong khi cô đang cười nhạo con nhỏ cầm đầu xấu xí bằng điệu cười há hốc mỏ có một không hai của mình thì bị nó đấm thẳng vào hàng răng tiền đạo, không kịp trở tay ... cô gái xinh đẹp chị đại của trường đã phải nghỉ học 2 năm vì tội gây sự đánh nhau. Vậy cũng tốt, vì cô cần phải chăm sóc lại hàm răng của mình. Sau hai năm nhàn rỗi chỉ ăn, chơi và cười ngoác mồm suốt ngày... cuối cùng thì ngày hôm nay cũng đã tới, cái ngày mà cô bước vào trường Trung học phổ thông học năm nhất trong khi đáng lẽ ra phải học năm ba ở cái độ tuổi 18 này. Mọi chuyện rắc rối kéo ập vào sáng hôm nay, lại một buổi sáng đẹp trời với không khí trong lành mát mẻ, cô gặp hắn ... một kẻ giàu có mà khó ưa, đáng ghét ... cuộc đời cô chưa kịp rẽ sang một bước ngoặt mới thì đã bị tên đáng ghét đó bắt rẽ theo con đường của hắn rồi ... thật là một tên đáng ghét ... hắn là tên đáng ghét nhất mà cô từng gặp ... cứ hễ gặp hắn là cô lại muốn buồn nôn như bị dị ứng ... nếu có cái gì đó để miêu tả hắn thì chắc chắn đó là những món ăn tâm huyết của mẹ cô ... cô thật sự ghét chúng ... và cả hắn nữa ....

[Longfic] Wang Jackson, đồ đáng ghét! - JackJi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ