pagpapaliwanag..

401 11 0
                                    

Makinig ka muna glai.. parang awa muna .. sabi ni rhian kay glaiza.. para saan pa rhian?wala naman din diba?! Wika ni glaiza.. ganyan ka naman lagi glai galit inuuna mo !ou kasalanan ko iniwan kita sa araw ng kasal natin kahit alam kong masasaktan din ako glai dahil mahal na mahal kita! Pero anong magagawa ko naduwag ako.. at ginusto ko na maabot muna lahat ng mga pangarap ko dahil ayaw ko naman na masabi ng iba na kaya ako yumaman e dahil sayo lang at pera mu lang ang dahilan kung bakit papakasalan kita! Wika ni rhian... baket hindi mo sinabi sa akin na hindi ka pa handa rhian?! Kesa sa pinag mukha mo akong tanga sa harapan ng  lahat ng tao ! Inisip mo pa ang sasabihin ng iba pero ang mararamdaman ko hindi mo naisip o inintindi man lang rhian ah?! Ano ako laruan rhian?!!!! Glaiza said.. hindi makasagot si rhian sa mga sinagot ni glaiza.. kaya tama na rhian tigilan muna ako dahil wala ng mangyayare yang mga paliwanag mo the damage as been done!so stop making nonesense excuses! Stop acting like you hurt! Ikaw ang pumili ng landas mo rhian hindi ako!!! Glaiza said again to rhian.. iyak lang ng iyak si rhian .. mahal na mahal kita glai until now kaya kong tanggapin lahat ng parusa mo at gagawin ko lahat ng gusto mo mapatawad mo lang ako at wag mo lang akong ipagtabuyan.. rhian said to glaiza..

Tssk!!! Are you sure na gagawin mo lahat rhian??lahat lahat ng gusto ko?! Glaiza answerd rhian back .. yes glai anything just to be with you always... please glai.. pag mamakaawa ni rhian..

Pag iisipan ko rhian!
Glaiza said . Sa loob loob ni glaiza  ng iibabaw ngayon ang galit at sinisigurado nya na mag sisisi si rhian sa hinihingi nya..

Matulog kana rhian.. sa guess room ka nalang ma2log... glaiza said..
Pero glai malakas ang ulan at kulog takot kase ako sa kidlat at kulog dba.. rhian said . Ou nga pala sa isip isip ni glaiza.. okey matulog ka sa kama ko.. sa may lapag na lang ako.. glaiza said.. hindi tabi na lang tayo glai.
.rhian said.. ayaw ko dahil ayaw ko sa amoy mo at sayo! Glaiza said.. napahiya naman si rhian napansin iyon ni glaiza.. umpisa pa lang yan rhian..

To be continue

Im inlove with Glaiza GuevaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon