Umuwi ng bahay si glaiza na may kasamang babae... nagulat naman siya ng makita si rhian sa sala at hindi pa din natutulog.. ngunit hindi nya ito pinansin..
Rhian pov.. nag hintay ako dito tapos babae lang pala inatupag ng kumag akala ko panaman nakonsensya siya... teka hindi ko sya hinantay .. hindi lang talaga ako makatulog tama tama..
Solen: glai.. can i sleep with you?
Malanding toni nito.
Glai: solen may guess room ako ! Pwd ba..
Solen:please glai?
Glai:tapos ano mag damag mo na naman akong hindi patu2lugin?no way solen?!
Solen:sge isusumbong kita kay tito.
Glai: go ahead hind ako natatakot?!sge na i need to rest..kumain kana diyan..
Solen:but i want you to cook for me?!
Glai:im tired solen.. so please not now..Rhian pov.. bwist sa harapan kupa nag landian!teka pake ko ba ..bahLa sila..
Solen:i hear'd na bumalik na siya?so whats the plan?
Glai:ayaw kong pag uspan yan solen.. so stop..
Solen: ay sino siya?!hi ms?
Rhian: rhian ramos howel?
Solen:what are you doing here?
Sasagot na sana si rhian ng sumagot si glai..
Glai: future wife ko solen..
Solen: seriously?!hey wag ako guevara! I know you better!at kailan ka pa naka pag move on sa ex mo?
Glai:you hear'd me right?..!
Sole:sorry rhian .. pero wag kang mag pa uto sa gagong to.. baka masktan ka lang.. alam ko kung gaano niya kamahal ang ex niya..Glai:stop it solen!!!!!!! You choose you shut up your big mouth or i will trow you outside?!
Solen.. :relax my dear .. ill stop..
Habang naka upo sa sala na isip kong umakyt na ng mapadaan ako sa kwarto ni glai.. na isip kong tanungin siya kung kumain na siya pero bka magalit yun pero siya ung may kasalanan so dapat siya yung lumapit sa akin pero alam ko namn hindi nya ggwn yun.. ma pride siyang tao.. na sa ganoon akong kaispan nung bumukas ang pinto ng kwarto ni glai..
Glaiza: what are you doing here infront of my door??
Rhian: ahh nothng . Tatanongin lang sana kita kung kumain kana..
Pero iniwan lang niya akong walang himik...
Bastos talaga kahit kailan..
Sinundan ko siya ng nagulat ako sa nakikita ko.. she is kissing with solen hindi ko alam pero parang inis na inis ako at gusto kong manakit... pero hindi ko pwdng gawin un .. napansin niya ata ako kaya lalo p nyang idinihin ang halik kay solen.. at nakikita kong tatangalan niya na ng damit si solen kaya umalis na ako...To be continue
BINABASA MO ANG
Im inlove with Glaiza Guevara
RomanceThe character of Glaiza here is sobrang yaman at famous, masungit, kilala ang pamilya niya dahil na rin sa kagalingan nila sa mundo ng negosyo.. ngunit ka isa isa lamang siyang anak ng mag asawang GUEVARA DAHIL maagang pumanaw ang ina ni glaiza at d...