Dumating na ng late ng gabi si glai sa mansion.. hinanap niya si rhian sa mga katulong.. ngunit ang sagot ng mga ito hindi parin siya umuuwe buhat kanina.. kung kayat tinawagan siya nito.. ngunit hindi sumasagot si rhian .. inis na inis na si glaiza .. nag iisip na naman siya na baka umalis na naman si rhian ng walang paalam.. ng biglang may kotseng narinig si glai na dumating.. sumilip siya sa bintana ng makita niya ni si david ang nag atid dito galit na galit si glai... pero kailangan nyang kumalma dahil ayaw nyang makita o malaman ni rhian na nag seselos siya... manang si glai oh? Tanong ni rhian sa katulong... nasa tAAS NA po.. hinahanap po kayo kanina..umakyat na si rhian sa taas kumatok siya kay glai ngunit hindi siya nito pinagbubuksan... kung kayat pumasok na lamang siya sa kanyang kwarto... kinabukasan masama ang pakiramdam ni glai dahil nilalagnat siya kaya tinawagan niya si nadine ... nadz can you come here? Sobrang sama ng pakiramdam ko.. glaiza said to nadz.. sure sagot naman ni nadz.. ilang oras lang dumating din si nadine .. narinig naman ni rhian na may kotseng dumating.. binuksan niya ang pinto at bumungad sa kANYA ay si nadine.. goodmorning ..bati nito kay rhian.. anong ginagawa mo dito..? Tanong ni rhian.. tinawagN ako ni glai.. may sakit siya kaya pinapunta niya ako.. nadz answerd rhian... what???! Pero nandito naman ako i can take care of her...!rhian said na ... wala akong magagawa tinawagan lang niya ako.. sige ma akyatin ko lang siya sa taas.. sambit ni nadine sa kanya.. wag mong gagawin yang kung ayaw mong mag away tayo dito nadine !! Sigaw ni rhian.. ng biglang nag ring phone ni nadine.. yes hello glai?im here na.. akyat na ako dyan sagot nito sa kanya.. sabay akyat nito.. humakyat din naman si rhian sa kwarto ni glai.. may lagnat ka pala glai pwd naman ako na lang mag alaga sayo baket pinatwag mo pa siya?tanong nito kay glaiza... hindi naman sumagot si glaiza tinignan lamang niyo ito na alis ka diyan look.. nainis si rhian kaya sinabihan siya nito.. okey fyn wala naman na ako silbi sa buhay mo at sigurdong wala na akong magagawa .. aalis na ako.. be happy glai..maging masaya ka sana.. mangiyak na sambit ni rhian kay glai.. tatalikod na sana ito ng sabihin ni glai kay nadine.. iwan mo muna kami nadz..?.. okey sgot naman ni nadz.. hindi ba may contract tayo kaya hindi ka pwdng umalis.. sambit ni glai..tama na glai nasasaktan na ako.. pagod na Pgod na ako ng ganito kung itrato mo parang basura at wala lang sayo.... sabi ni rhian kay glai habang umiiyak.. pinili mu yan rhian pero wala kang magagawa kundi tapusin ang nsa kontrata.... sagot naman ni glai.... hindi kona kaya glai.. maawa ka naman... tao lang din naman ako nasasaktan.. sagot ni rhian.. hindi ka aalis!!! Dito ka lang!!! Okey ikaw mag aalaga sa akin... !!!!! Nagulat naman si rhian sa sinabi ni glaiza.. tinawagan niya si nadine at sinabi na balik na siya ng office para asikasuhin ang dapat tapusin.. pumayG naman si nadine..
BINABASA MO ANG
Im inlove with Glaiza Guevara
RomansaThe character of Glaiza here is sobrang yaman at famous, masungit, kilala ang pamilya niya dahil na rin sa kagalingan nila sa mundo ng negosyo.. ngunit ka isa isa lamang siyang anak ng mag asawang GUEVARA DAHIL maagang pumanaw ang ina ni glaiza at d...